“Push The Limit: Harley-Davidson Racing” ซีซั่น 2

ซีรีส์สารคดี “Push the Limit: Harley-Davidson Racing ซีซั่น2” เผยให้เห็นถึงความเร้าใจของการแข่งขันรายการ MotoAmerica Mission King of the Baggers และเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่านักแข่งขันที่มีความพยายามในการคว้าชัยชนะกลับมา มีความยาวทั้งหมด 6 ตอนๆ ละสัปดาห์ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไปผ่านแอปพลิเคชันHarley-Davidson (เฉพาะสมาชิก)

ซีรีส์สารคดีนี้ถ่ายทอดเรื่องราวนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ในรายการ King of the Baggers ที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2023 รวมถึง ไคล์ ไวแมน (Kyle Wyman) นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการ อีกทั้งยังเป็นนักแข่งรถตัวเก็งของ Factory Harley-Davidson ไวแมนชนะการแข่งขันมากถึง 7 รายการในช่วงฤดูกาลปี 2023 และรั้งตำแหน่งเป็นอันดับที่ 3 ของการแข่งขันชิงแชมป์ประจำฤดูกาล ยิ่งไปกว่านั้น เขาชนะมากถึง 14 รายการนับตั้งแต่ที่เริ่มแข่งขันในปี 2021 ซึ่งได้คว้าแชมป์ในปีแรก ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้ได้รวบรวมเรื่องราวของนักแข่งขันรายการ King of the Baggers ปี 2023 เฮย์เดน กิลลิม (Hayden Gillim) นักแข่งรถที่รักษาแชมป์ได้อย่างยาวนาน รวมถึงนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงคนอื่น ๆ อาทิ เจมส์ ริสโปลี(James Rispoli) ทราวิส ไวแมน(Travis Wyman) คอรี เวสต์ (Cory West) เจค เลวิส (Jake Lewis) แพทริเซีย เฟอร์นานดิซ-เวสต์ (Patricia Fernandez-West) และแฟรงกี การ์เซีย (Frankie Garcia)

ซีรีส์สารคดีเผยให้เห็นถึงการแข่งขันอันเร้าใจของเหล่ารถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่งแบบ V-Twin ที่พร้อมคว้าชัยชนะและดึงดูดความสนใจจากผู้ชมด้วยตัวแฟริ่งและกระเป๋าด้านข้างอันโดดเด่นการแข่งขันในฤดูกาลปี 2024 นี้ จะแข่งขันถี่มากขึ้นโดยจะแข่งขันกันทั้งหมด 2 รายการต่อสัปดาห์เป็นเวลา 9 สัปดาห์รวมทั้งหมด 18 รายการจัดร่วมกับรายการ MotoAmerica Superbike Series การแข่งขันในซีซั่นแรกได้จัดขึ้น ณ เดย์โทนา สหรัฐอเมริกา ในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *