“Phoenix: Eden17” อนิเมะมหากาพย์สร้างนาน 7 ปี

“Phoenix: Eden17” อนิเมะมหากาพย์ระดับตำนานที่ใช้เวลาสร้างนานถึง 7 ปี จะพาผู้ชมไปผจญภัยนอกโลกกับ Romi และ George เพื่อเริ่มต้นชีวิตบนดาวดวงใหม่ที่มีชื่อว่า Eden17 แต่ชีวิตแบบยูโทเปียที่ทั้งคู่วาดฝันไว้ต้องพังทลายลง เมื่อทั้งคู่พบว่าดาวดวงใหม่นี้เป็นเพียงเขตแดนรกร้างที่มนุษย์แทบจะไม่สามารถดำรงชีวิตได้ สตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Disney+ Hotstar วันที่ 13 กันยายนนี้

ทั้งคู่ไม่สามารถหันหลังกลับได้อีกต่อไปแถม Romi พบว่าตัวเองตั้งท้อง ทั้งสองจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการพยายามเอาชีวิตรอดโดยการเสาะหาแหล่งน้ำและทำการเพาะปลูกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในขณะที่เรื่องราวชีวิตของทั้งคู่กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี จู่ ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุที่ได้พรากชีวิตของ George ไป ทำให้ Romi และลูกของเธอ Cain ต้องใช้ชีวิตกันตามลำพัง Romi จึงได้ตัดสินใจพาตัวเองเข้าสู่แคปซูลจำศีล และสัญญากับลูกชายว่าเธอจะตื่นขึ้นมาในอีก 13 ปีข้างหน้าเพื่อให้ลูกชายของเธอไม่ต้องอยู่คนเดียวตลอดไปแต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อระบบของแคปซูลทำงานผิดปกติและทำให้ Romi ฟื้นขึ้นมาบนดาว Eden17 อีกครั้งใน 1,300 ปีต่อมา เมื่อตื่นขึ้นมาบนดินแดนยูโทเปียแห่งโลกอนาคต Romi กลายเป็นบุคคลที่ได้รับการปฏิบัติราวกับราชินีจากประชาชนผู้อาศัยอยู่บนดาว Eden17 แต่เธอนั้นกลับรู้สึกโดดเดี่ยวสิ้นหวัง และปรารถนาที่จะหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต Romi จึงตัดสินใจที่จะเดินทางกลับมายังโลก แม้ผู้คนต่างเชื่อว่าโลกที่เธอพูดถึงนั้นไม่มีอยู่อีกต่อไป

อนิเมะนี้ พากย์เสียงโดย Rie Miyazawa ในบท Romi, Yosuke Kubozuka ในบท George, Honoka Yoshida ในบท Com, Shintaro Asanuma ในบท Makimura, Ryohei Kimura ในบท Cain ตอนโต และ Issey Oagata ในบท Zudarban พ่อค้าแห่งอวกาศ กำกับโดย  Shojiro Nishimi ผู้สร้างสรรค์ผลงานชื่อดัง Tekkonkinkreet และ Mutafukaz พร้อมดนตรีจากนักประพันธ์ชื่อดัง Takatsugu Muramatsu

Shintaro Asanuma กล่าวว่า “ผมได้รู้จักเรื่องราวของ Phoenix ครั้งแรกตอนอายุ 11 ปี ผมได้เริ่มอ่านมังงะต้นฉบับและประทับใจกับความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวอันน่าทึ่งนี้ 36 ปีผ่านไป วันนี้ผมตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในงานของ Osamu Tezuka และได้มีโอกาสสตรีมผลงานเรื่องนี้ไปทั่วโลก ในฐานะแฟนคลับ Phoenix ผมตั้งตารอชมมังงะ Phoenix: Nostalgia ในเวอร์ชันอนิเมะเป็นครั้งแรก”

Ryohei Kimura กล่าวเพิ่มว่า “Phoenix คือเรื่องราวในตำนานที่ผู้ชมทั่วโลกหลงรัก ผมตั้งตารออนิเมะPhoenix ทะยานสู่ความสำเร็จ และเฉิดฉายครองใจผู้ชม”

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *