“FLIRT” แก๊งใหม่สุดซนกับเพลงแรกที่เป็นตัวตน

FLIRT (เฟลิร์ท) สังกัด BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE วงน้องใหม่ 4 คน 4 สไตล์กับความโดดเด่นที่ต่างกัน ประกอบไปด้วย ไอริณ-อุรัสยา มาลัยวงศ์, เขม-สมัชญ์ วัฒนสุวรรณ, เฟม-พัทธพล พุ่มพวง และ พี-ณกฤช สิริจุติกุล ที่มีความสามารถ ร้อง เต้น เล่น แรป เรียกได้ว่าครบเครื่อง เปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ชื่อเดียวกับวง “FLIRT” เเนว POP R&B กับเรื่องราวที่สื่อถึง เวลาเราสนใจคนคนหนึ่ง อยากคุยกับเขา อยากทำความรู้จักเขา และจะเข้าไปจีบเขาเเบบไหนนั่นเอง

FLIRT พูดว่า “พวกเราได้ไอเดียเพลงนี้มาจากการอยากมีเพลงสักเพลงที่ Represent ตัวตนของวง FLIRT อย่างชัดเจน ที่มีความสนุก ขี้เล่น กวนๆ พวกเราทำเพลงนี้กันอยู่ประมาณ 1 เดือน เริ่มจากคิดคอนเซ็ปต์ ช่วยกันเขียนท่อนฮุคเเละเเบ่ง Part ให้เเต่ละคนไปเเต่งท่อนที่ตัวเองร้อง เพื่อที่จะได้โชว์ความเป็นตัวตนในท่อนของตัวเอง โดยมี ‘พี่พล คชภัค ผลธนโชติ’ ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC มาโปรดิวซ์ให้ MV สื่อถึงความเป็นตัวตนของเเต่ละคนเเละความเป็น FLIRT ที่มีความสนุก ความซน โชว์ถึงความเป็นกลุ่มแก๊งของพวกเรา”

FLIRT เริ่มมาจากการรวมตัวของเพื่อนในคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาวิชาสื่อ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เล่นดนตรีมาด้วยกันตั้งเเต่ปี 1 เลยตัดสินใจว่าอยากลองทำเพลงด้วยกันและว่าเห็นว่าสิ่งที่มีอยู่ในทุกคน คือ คาแรคเตอร์ขี้เล่นและสนุกสนาน ชื่อวงเลยได้มาจากการรวมกันของคำว่า “FRIEND+ALERT” เลยได้มาเป็นคำว่า FLIRT ที่ตอบความเป็นตัวตนของทั้ง 4 คนที่สุด

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=FBP3R7EivEk

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/FLIRTFLIRTFLIRTOFFICIAL, https://www.tiktok.com/@flirt.official?_t=8chDib5UorZ&_r=1,  https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/flirt.official/,  https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/justwannaflirt, https://twitter.com/boxxmusicteam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *