“Too Much Of A Good Thing” เพลงรักเสียดสี

NIKI (นิกิ) นักร้อง-นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์สาวจากกรุงจาการ์ตาที่ข้ามมาปักหลักยังมหานครลอสแองเจลิส จะส่งอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Buzz” พร้อมซิงเกิลแรก “Too Much Of A Good Thing” ผ่าน 88rising ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

เพลงใหม่สุดเร้าใจนี้มาพร้อมเนื้อเพลงเชิงเสียดสีและตรงไปตรงมาในการถ่ายทอดความรู้สึกถึงการมีรักครั้งใหม่ ผ่านเสียงกีตาร์เบสหนักแน่นและจังหวะดนตรีที่มั่นคง แค่เริ่มต้นเธอก็แสดงตัวเลยว่า “ดูเหมือนคุณกำลังจะหักอกฉัน / และเหมือนฉันต้องคาดเดาเอาเอง” เพลงนี้เป็นการโปรดิวซ์ร่วมของเพื่อนและโปรดิวเซอร์สุดซี้ Ethan Gruska (อีธาน กรัสกา) ที่เคยแต่งเพลงให้ศิลปินดังๆ อย่าง Phoebe Bridgers (ฟีบี บริดเจอรส์), Bon Iver (บอน อิแวร์), Kimbra (คิมบรา) และอีกมากมาย

NIKI เล่าว่า “Too Much Of A Good Thing เป็นเพลงสนุกๆ เกี่ยวกับความปรารถนา จินตนาการ และสนามแห่งความตื่นเต้นและความหยาบที่พวกเขาสร้างขึ้นเกี่ยวกับความคาดหวังแรกเริ่มที่เราต่างก็รับรู้และรักมัน พร้อมจังหวะที่ทำให้รู้สึกฮึกเหิม ฉันถ่ายทอดมันผ่านเสียงเพลงที่ให้อารมณ์คึกคักจนต้องโยกตามไปกับจังหวะที่แสนจะโดนใจ ฉันเขียนเพลงนี้ร่วมกับเพื่อนผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ของฉัน Ethan Gruska เมื่อได้ฟังเพลงของวง Fleetwood Mac และ The Beatles ซึ่งนั่นก็เป็นหนึ่งในไอเดียแรกๆ ที่นำไปสู่เพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนี้”

สำหรับมิวสิควิดีโอ NIKI จะเดินไปตามท้องถนนของมหานครนิวยอร์ก ด้วยทรงผมสุดมั่นและเสื้อคลุมขนสัตว์ลายเสือดาว ก่อนจะกรีดร้องออกไปอย่างมั่นใจ กำกับโดย Alexandra Thurmond (อเล็กซานดรา เธอร์มอนด์) ที่ถ่ายด้วยฟิล์ม 16 มม. ภาพขาวดำที่เคร่งขรึมนั้นให้ความรู้สึกเหมือนถ่ายหนังสั้น ทั้งยังได้แนะนำถึงจักรวาลเสียงแบบใหม่ของ NIKI นั่นเอง

ชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://youtu.be/bREFhK_oyqc?si=N7YnnxxafDJp95gk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *