“The Journey” 20 ปีแวดวงศิลปะ ฟ้าสาง นาวาอรัญ

ฟ้าสาง นาวาอรัญ จัดนิทรรศการเดี่ยวชื่อว่า “การเดินทาง (The Journey)”ริชาร์ด โคห์ ไฟน์ อาร์ต (Richard Koh Fine Art: RKFA) อาคารปีเตอร์สัน ระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 25 มีนาคม 2566

ผลงานของ ฟ้าสาง นาวาอรัญ เน้นย้ำถึงความงามที่สามารถพบได้ในสิ่งทั่วไปและวัสดุที่พบเจอในชีวิตประจําวัน การใช้สี เส้น และรูปแบบถูกจัดเรียงเพื่อสร้างงานศิลปะที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ บ่อยครั้งที่เขารวมวัตถุเหลือใช้ เช่นกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว กล่องไปรษณีย์และเศษผ้า มาสร้างผลงานผลงานศิลปะของเขายกระดับให้สิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดูเหมือนไม่สำคัญ กลับมาเฉิดฉายและแสดงถึงศักยภาพของวัสดุเหล่านั้นออกมา

The Journey คือการอธิบายถึงผลงานศิลปะของฟ้าสาง ในช่วงยี่สิบปีตั้งแต่ช่วงแรกของการทำงานของเขาจนถึงปัจจุบัน นิทรรศการนี้ติดตามแต่ละขั้นตอนสําคัญของการค้นพบและการพัฒนาของเขา นอกจากนี้ยังแสดงถึงความพากเพียรและแรงผลักดันของเขาในการสร้างสรรค์ผลงานโดยใช้วิธีการและวัสดุที่มีอยู่อย่างเหมาะสม ผลงานที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ปรากฏอยู่ในสื่อต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากซีรีส์ล่าสุดของเขาในขณะที่ผลงานอื่น ๆ สามารถตามรอยย้อนไปได้ถึงช่วงต้นยุค 2000

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *