“ก้อง” ฉีกคาแร็คเตอร์ไม่ซ้ำใคร บู๊มันส์ถูกใจ

ซุป’ตาร์ลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่ บอกผู้กำกับว่าขอแต่งตัวเบา ๆ ในภาพยนตร์แอ็คชั่น “ปะฉะดะ” ของบริษัทแบล็คดรากอนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับบริษัทแลนด์ออฟสไมล์ฟิล์ม จำกัด และ บริษัทไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด

ก้อง ห้วยไร่ เผยว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นผู้กองทับทิมทวยครับเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุคลิกดุดันไม่เกรงกลัวใครปลอมตัวเข้าไปแทรกซึมในแก๊งมาเฟียเพื่อมาจัดการเรื่องที่เก็บค่าคุ้มครอง เรื่องนี้สนุกดีครับ ได้เล่นบทบู๊แอ็คชั่นเพราะที่ผ่านมาผมไม่ค่อยได้เล่นบู๊เท่าไหร่ จำได้ว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งไปเล่นหนังที่มีบทบู๊ด้วยแล้วพี่จา-พนม ยีรัมย์เห็นแล้วขวางหูขวางตาเขาบอกว่าจะเทรนคิวบู๊ให้แต่ก็ยังไม่มีโอกาสสักทีพอมาเล่น“ปะฉะดะ” ได้เล่นบู๊อีกครั้งก็ไม่รู้จะออกมาเป็นอย่างไรอาจจะเก้งก้างเหมือนเดิมก็ได้แต่ผมก็ชอบครับสนุกดีครับ”

“สำหรับการทำงานเรื่องนี้ ถามว่ามีอะไรยากไหม ไม่มีเลยครับ เพราะบทผู้กองทับทิมทวย ที่ผมได้รับค่อนข้างใกล้ตัวผม ก็ไม่มีอะไรหนักใจ จะก็มีแค่เรื่องใส่วิกผมหัวล้านที่ต้องใช้เวลานาน คือก่อนหน้านี้ผมเคยบอกพี่อรุณว่า ผมเล่นคอนเสิร์ตแทบทุกวันนอนน้อยอย่าให้ผมเล่นบทที่ต้องใช้เวลาแต่งตัวเยอะนะเพราะเรื่องที่ผ่านมาผมจะแต่งตัวเยอะตลอด ซึ่งพอมาในเรื่องนี้เสื้อผ้าใส่ไม่กี่นาทีก็เสร็จครับแต่ทรงผมเนี่ยนานหลายชั่วโมงเพราะในเรื่องผมต้องเล่นเป็นคนหัวล้านแล้วก็แสบหัวด้วยแต่ก็ทนได้ครับสนุกตรงที่ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกและคาแร็คเตอร์ตัวเองไปเลยครับ   แค่ส่องกระจกเห็นผมตัวเองก็ฮาแล้ว ก็อยากให้แฟน ๆ มาชมเรื่องนี้กันนะครับ ได้เล่นกับน้องนุ๊ก-ธนดล, น้องเบิ้ลปทุมราชและได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เต๋า-สมชายเป็นอะไรที่สนุกมากเจอกันที่โรงภาพยนตร์ 25 เมษายนนี้ครับ” ก้อง กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *