ชม EP สุดท้าย “คืนนี้มีแค่เรา” กับเหล่านักแสดง

‘ป้าสร้อยนาง’ (รับบทโดย ตุ๊กตา อุบลวรรณ) คือคนที่อยู่เบื้องหลังสั่งการให้ตำรวจเข้ามาตรวจค้น Deep Night Club เนื่องจากต้องการให้มาดามเฟรญ่า (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ส่งตัว ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) กลับสู่ตระกูลฝั่งพ่อ และข่มขู่ว่าจะทำให้คลับปิดตัวลงให้ได้ มาดามเฟรญ่าตัดสินใจปิดร้าน 1 อาทิตย์เพื่อ Big Cleaning ครั้งใหญ่ เพื่อให้มั่นใจว่าร้านไม่มีสิ่งผิดกฎหมายที่จะถูกนำมาเล่นงานได้จริงๆ เข็มทิศจึงถือโอกาสนี้พา ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) ไปบ้านสวนเพื่อใช้เวลาร่วมกัน แต่เจแปน (รับบทโดย เนปจูน ภูริชล) กลับพาทุกคนมาด้วยเพื่อให้ได้ปรับความเข้าใจกัน อีกทั้งบรรยากาศดีๆ ของบ้านสวนทำให้ความรู้สึกของเซย์จิ (รับบทโดย ซีเกมส์ ธีรภัทร) และเจแปนพัฒนาจนตัดสินใจเป็นแฟนกัน รับชม “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร แท็กทีมหนุ่มๆ Deep Night Boys ซีเกมส์ ธีรภัทร, เนปจูน ภูริชล, ฉลาม สยาม, ซัน ฐณะณัฏฐ์ และ นาธาน แดนอรุณ ชวนทุกคนไปรับชม EP. สุดท้ายกับนักแสดงแบบใกล้ชิดในงาน “Deep Night The Final Episode” ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 ณ Major Cineplex Ratchayothin Theatre 13 รวมทั้งโชว์ และ Benefit สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Special Gift, Group Photo, Hi Touch, Send off และ Video Call

บัตรราคา 1,490, 1,190 และ 890 บาท ที่ https://shorturl.asia/7RM1H, ไทยทิกเก็ตเมเจอร์

ติดตามทาง https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries, https://www.instagram.com/deepnighttheseries, https://twitter.com/DeepNightSeries, https://www.tiktok.com/@deepnighttheseries, https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *