เสิร์ฟร้อน อร่อยไว เกิน 2 นาที แจกฟรี ไก่ทอดแมค

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ท้าให้ลอง เสิร์ฟร้อนอร่อยไว กับแคมเปญ “McDrive-Thru 2 Minutes Challenge” เกิน 2 นาที ไก่ทอดแมคฟรี มูลค่าเริ่มต้น 39 บาท ทุกสาขาที่ให้บริการไดรฟ์ ทรู เริ่มวันที่ 29-31 มีนาคมนี้ ระหว่างเวลา 12.00 – 16.00 น.

นายปราโมทย์ งามเกริกโชติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และนางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดแคมเปญ “McDrive-Thru 2 Minutes Challenge”

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์ ผู้นำบริการไดร์ฟทรูมากถึง 83 สาขา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการเข้าถึงสินค้าและบริการ เพียงลูกค้าขับรถเข้าไปยังจุดสั่งซื้อ ชำระเงิน และ รับอาหาร โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ นอกจากนี้ยังได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมผ่านการได้รับอาหารอย่างรวดเร็ว ร้อน สดใหม่ในทุกๆ เมนู และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของเรา รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นใน ‘Speed of Service’ ของบริการไดร์ฟทรูให้แก่ลูกค้า เราจึงเปิดตัวแคมเปญ ‘McDrive-Thru 2 Minutes Challenge’ ท้าให้ได้ลองพิสูจน์ความเร็วง่ายๆ เมื่อใช้บริการจากไดรฟ์ทรูและรอรับอาหารเกิน 2 นาที รับฟรีทันที ไก่ทอดแมค 1 ชิ้น เราเชื่อว่าจะช่วยสร้าง Top of Mind ในบริการไดรฟ์ทรู”

แคมเปญนี้จะเริ่มจับเวลา หลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น ร่วมท้าพิสูจน์ตลอดทั้งปี รวมทั้งวันที่ 28-30 มิถุนายน, 28-30 กันยายน และ 29-31 ธันวาคม

ตรวจสอบสาขาที่ร่วมกิจกรรมได้ที่ http://bit.ly/McTHDrive ติดตามได้ที่ www.facebook.com/McThai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *