ใบเฟิร์น “มิสแกรนด์ปทุมธานี” คว้า “ขวัญใจภูเก็ต”

“มิสแกรนด์ปทุมธานี” ใบเฟิร์น กัญภัสภร รุ่งเรือง ซิวตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต ครองมงกุฎ White of Phoenix Andaman มูลค่า 300,000 บาท เงินสด 200,000 บาท ดับฝัน “มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร” ยุวเฟิร์น- ยุวภรณ์ ทรงงาม

ใบเฟิร์น เปิดใจว่า “ดีใจมากค่ะกับตำแหน่ง มิสแกรนด์ ขวัญใจภูเก็ต ถามว่าคาดหวังไม๊ คาดหวังมากแล้วเฟิร์นก็ทำได้อย่างที่ตั้งใจซึ่งมันไม่ง่ายเลยนะคะ ทุกคนคงเห็นบรรยากาศแล้วว่าผู้เข้ารอบทุกคนมีความสามารถถึงมงได้หมดเลย เฟิร์นเองก็ตื่นเต้นทุกรอบ แต่บอกกับตัวเองว่าไม่เป็นไร ขอให้ได้ทำเต็มที่ที่สุดมีสติทุกวินาที พอมงแล้วคือโล่งมาก หลายคนมองว่ามงขวัญใจจังหวัด เป็นตำแหน่งอาถรรพ์ ใครได้แล้วจะไม่ได้ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ซ้ำ ถามว่ากังวลไม๊ก็ไม่นะคะ ไม่ได้สนเรื่องอาถรรพ์เลย เราต้องทำให้เต็มที่เช่นเดิม ดูแกรนด์ให้สนุกๆ จอยๆ ค่ะอย่าไปคิดเยอะ เราก็คิดว่าเรามีดี 4B ครบ แม้จะยังขาด B สุดท้ายที่ต้องอาศัยการพัฒนา แต่ทุกอย่างฝึกฝนกันได้ บอสณวัฒน์บอกเฟิร์นมี 4B เกือบครบ ฉะนั้นเราต้องปรับและพัฒนา ทุกคนก็หวังมง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ทั้งนั้น เฟิร์นก็เช่นกัน ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

ตำแหน่ง รองอันดับ 4 “มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต” ได้แก่ มิสแกรนด์มุกดาหาร “ข้าวโพด ณัฎฐา อินต๊ะซาว” รองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์มหาสารคาม “เหมย อรทัย พังจันทร์” รองอันดับ 2 ได้แก่ “มิสแกรนด์ภูเก็ต” หลิน มาลิน ชระอนันต์ และ รองอันดับ 1 ตกเป็นของ“มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร” ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ทรงงาม

การประกวด Miss Grand Thailand 2024 ในรอบอื่นๆ ได้แก่ วันที่ 30 มีนาคม 2567 การประกวดรอบชุดประจำชาติ, วันที่ 1 เมษายน 2567 พบกับ Grand T-POP Concert, วันที่ 3 เมษายน 2567 การประกวดรอบ Preliminary Competition และวันที่ 6 เมษายน 2566 การประกวดรอบ Grand Final

ติดตามได้ทาง YouTube: Grand TV, Facebook: Miss Grand Thailand, Instagram: missgrandthailand และ TikTok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *