“Kiss of Lie” จัดเต็มโชว์พร้อมโมเมนต์ฟินใจไม่มีกั๊ก

เหล่าแฟนคลับได้ฟินครบรสกันแบบจุกๆ กับ “คิสออฟไลฟ์” (Kiss of Life) 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จูลี่ (Julie), นัตตี้ (Natty), เบลล์ (Belle) และฮานึล (Haneul) สังกัดเอสทูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (S2 Entertainment) ประเทศเกาหลีใต้ ในงานมีตติ้งครั้งแรกของพวกเธอในประเทศไทย “DEAR KISSY” ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น5.5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

เวทีเริ่มด้วย VCR ปลุกความตื่นเต้นก่อตัวเต็มสปีด สี่สาวระเบิดต่อมความคิดถึงด้วยเพลงแรก “Bad News” เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างล้นหลามก่อนทักทายแฟนๆ แนะนำตัวอย่างน่ารักและเป็นกันเอง แล้วพูดถึง 1st Single Album [Midas Touch] ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 3เมษายนนี้

หลังจากนั้นทั้งสี่สาวบูสต์เอเนอร์จีเต็มสูบด้วยเพลงที่ทุกคนรอคอย “Nobody Knows” ที่มาพร้อมออร่าและเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปัง ทำเอาผู้ชมตายเรียบกับท่าแมลงก้นกระดกจึ้งสุดใจต่อเนื่องด้วยเซอร์ไพรส์ไฟลุกพึ่บกับแดนซ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ “Pink Venom” ของรุ่นพี่ BLACKPINK และ “Freaky Deaky” (by Tyga, Doja Cat)

สาวๆ จัด 4 เกมฟินๆ Look at Me, Remove Paper by Dance, Who’s the Spy? และ Find Me – The Song in the Song ล้วนโชว์ให้เห็นถึงไหวพริบและความน่ารักเฉพาะตัวของเมมเบอร์จูบชีวิตแต่ละคนเป็นอย่างดี แถมผู้ชนะในแต่ละเกมยังขอโดนทำโทษไปกับผู้แพ้ด้วย ไม่ว่าใครจะแพ้หรือชนะเกมไหนๆคนได้กำไรที่สุดก็คือเหล่าคิสซี่นั่นเอง

ไม่เพียงแค่ศิลปินที่มอบพลังงานดีๆ ให้แฟนคลับ เพราะฝั่ง คิสซี่เองก็มีของขวัญเตรียมไว้ให้ถึง 4 โปรเจกต์ด้วยกัน เริ่มด้วยVCR อัดแน่นไปด้วยความรักและแรงซัพพอร์ต ซึ่งไม่ว่าวันไหนคิสออฟไลฟ์ก็จะได้รับพลังบวกและกำลังใจจากแฟนๆ อยู่เสมอและแน่นอนป้ายสโลแกนต้องมา“KIOF ♡ KISSY 꽃길만걷자”สื่อความหมายลึกซึ้งว่าKIOF ♡ KISSY มาเดินบนเส้นทางที่โรยด้วยดอกไม้กันเถอะ ทำเอาสาวๆ อินไปกับข้อความที่พวกเธอเห็นแล้วกรี๊ดบวกเก็ตทันที ก็เส้นทางก่อนหน้านี้ของเมมเบอร์แต่ละคนกว่าจะมาเป็น KISS OF LIFE นั้นไม่ใช่ง่ายๆ เลย

นอกจากนี้ยังมีโปรเจกต์ฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้แก่สองสาวผู้เกิดในเดือนมีนาคม คือจูลี่และเบลล์น้ำตาแห่งความซาบซึ้งกลั้นไว้ไม่อยู่แล้วจริงๆสี่สาวร้องไห้ด้วยความปลาบปลื้มหลังจากได้รับความรักจากคิสซี่ไทยอย่างท่วมท้น ขนาดฮานึลผู้ไม่เคยร้องไห้ยังบอกว่าไม่คิดเลยว่าตัวเองจะร้องไห้เพราะก่อนเดบิวต์เคยคุยกันว่าฮานึลเองไม่ค่อยร้องไห้กับสถานการณ์แบบนี้แต่คิสซี่ไทยก็ทำถึง ปลุกต่อมน้ำตาแห่งความสุขของน้องเล็กให้ไหลออกมาได้เบลล์ ก็เป็นอีกคนที่ไม่คิดว่าตัวเองจะร้องไห้แต่เพราะแฟนๆ ทุกคนส่งพลังมาให้เยอะมากจนสัมผัสได้ “พวกเราจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยดนตรีและโชว์ดีๆต่อไปรักนะคะ”

ก่อนจากกันสี่สาวจูบชีวิตบอกลาแฟนๆ ด้วยเพลงเดบิวต์อย่าง “Shhh” และ “Bye My Neverland” ซึ่งชวนให้นึกถึงเส้นทางฝ่าฟันของพวกเธอจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ปิดท้ายกันที่เพลง “Says It” พร้อมคลื่นทะเลดวงดาวสีแดงโดยผู้ชมในฮอลล์

นัตตี้ “ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ด้วยนะคะ”, จูลี่ “วันนี้ดีใจมากๆเลยที่ได้เจอคิสซี่ตัวจริงและได้มาแสดงด้วยกันแบบนี้มีความทรงจำดีๆเยอะเลยในอนาคตเราก็จะมาหาบ่อยๆรอกันอีกไม่นานนะคะ”, ฮานึล “หลังจากเดบิวต์มีแต่เรื่องดีๆมีความสุขทั้งนั้นเลยต้องขอบคุณคิสซี่และขอบคุณที่ทำให้วันนี้มีแต่ความสุขนะคะ” และเบลล์ “ในอนาคตพวกเราก็จะมาเมืองไทยบ่อยๆและเรามาเดินบนเส้นทางที่มีแต่ดอกไม้ไปด้วยกันนะคะ”

ตบท้ายความพิเศษ ผู้ชมโซนบัตร 4,900 และ 5,900 บาท ด้วยเบเนฟิต Goodbye Session ที่ 4 สาวมายืนอำลาสบตาก่อนกลับบ้านเก็บเกี่ยวโมเมนต์สุดคุ้มจนหยดสุดท้ายกันไปเลย

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/fouroneoneent, https://x.com/411ent, https://instagram.com/411ent, https://www.youtube.com/411ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *