“Star Wars: The Acolyte” เริ่มฉาย 5 มิถุนายน

Disney+ Hotstar เปิดตัวเทรลเลอร์แรกและภาพ Key Art ของ Lucasfilm “Star Wars: The Acolyte” ซีรีส์ live-action สุดระทึก ในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมสตรีมสองตอนแรกเฉพาะบน Disney+ Hotstar

“Star Wars: The Acolyte” ว่าด้วยเรื่องราวการสืบสวนคดีอาชญากรรมอันน่าตกตะลึงที่ทำให้ปรมาจารย์เจได (อี จองแจ) ผู้เป็นที่เคารพนับถือ ต้องต่อสู้กับนักรบอันตรายจากอดีตของเขา (Amandla Stenberg) และเมื่อได้พบกับเบาะแสมากขึ้นเรื่อย ๆ เขาทั้งสองจะต้องดำดิ่งลงไปในเส้นทางแสนมืดมนที่พลังอันชั่วร้ายเผยว่าความจริงไม่ใช่อย่างที่เห็น นำแสดงโดย Amandla Stenberg, อี จองแจ, Manny Jacinto, Dafne Keen, Charlie Barnett, Jodie Turner-Smith, Rebecca Henderson, Dean-Charles Chapman, Joonas Suotamo และ Carrie-Anne Moss

Leslye Headland ได้สร้างสรรค์ซีรีส์ดังกล่าวโดยดัดแปลงจาก George Lucas ผู้ให้กำเนิดตำนานสมหากาพย์สงครามอวกาศ Star Wars โดย George Lucas ได้เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ดังกล่าวร่วมกับ Kathleen Kennedy, Simon Emanuel, Jeff F. King และ Jason Micallef. Charmaine DeGraté รวมถึง Kor Adana ได้ร่วมสร้างสรรค์ซีรีส์ในฐานะ ผู้ช่วยผู้ควบคุมการผลิต อีกทั้ง Rayne Roberts, Damian Anderson, Eileen Shim และ Rob Bredow เป็นผู้ควบคุมการผลิตสำหรับซีรีส์“Star Wars: The Acolyte”นี้

ทั้งนี้ Headland ยังได้เป็นผู้กำกับซีรีส์ในตอนแรกของการเปิดตัวตอนที่ 101 และ 102 โดย Kogonada ได้กำกับตอนที่ 103 และ 107 รวมถึง Alex Garcia Lopez ได้กำกับตอนที่ 104 และ 105 และ Hanelle Culpepper ได้กำกับตอนที่ 106 และ 108 เพื่อสร้างความน่าสนใจในแต่ละตอนด้วยลายเซ็นของผู้กำกับที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบมือรางวัลอย่าง Michael Abels ที่โดงเด่งจากผลงานจาก “Get Out” และ “Us” ยังได้ร่วมจัดทำดนตรีประกอบสำหรับ“Star Wars: The Acolyte”อีกด้วย

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *