รักแบบไหนที่คุณจะได้วาเลนไทน์นี้

เมื่อเข้าสู่เดือนแห่งความรักในแต่ละปี หลายคนคงอดไม่ได้ที่จะลุ้นกันเป็นธรรมดาว่าปีนี้ดวงความรักจะเป็นแบบไหนกันนะเพราะคำตอบของความรักนั้นยากที่จะหามาได้หากสถานะใครยังคงคลุมเคลือหรือกำลังรอว่าจะได้เจอคนๆนั้นเมื่อไหร่ Disney+ Hotstar ชวนค้นหาคำตอบว่าวาเลนไทน์ปีนี้จะเข้าข่ายได้รักแบบไหน

Soundtrack #2: รักจากคนเก่าระวังใจให้ดีอาจเกิดรัก 3 เศร้า

ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกเคล้าเสียงเพลงให้เป็นคู่มือสำหรับวาเลนไทน์ครั้งนี้โดยเรื่องราวเล่าถึงโดฮยอนซอ (รับบทโดยกึมแซรก) ครูสอนเปียโนสาวที่โชคชะตาพาให้เวียนกลับมาพบรักเก่าสมัยมหาวิทยาลัยจีซูโฮ (รับบทโดยโนซังฮยอน) ในฐานะลูกศิษย์เพลงรักฉบับเก่าครั้งนี้จะมีผลทางใจกับทั้งคู่หรือไม่หรือคนที่สามารถครองใจโดฮยอนซอได้จะเป็นเพลงรักครั้งใหม่จากเค (รับบทโดยซนจองฮยอก) นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังกับบทบรรเลงเพลงใหม่ที่อาจรักษาแผลใจในอดีตได้ในที่สุด

 This is Us: รักจากครอบครัวเหนื่อยแค่ไหนยังมีกันและกัน

ซีรีส์สะท้อนสังคมแนวครอบครัว This is Us ให้อิ่มเอมไปกับความอบอุ่นครบทั้ง 6 ซีซันผ่านเรื่องราวของครอบครัวเพียร์สันที่เล่าผ่านปัญหาชีวิตที่ลูกทั้งสามกำลังเผชิญในวัยผู้ใหญ่ทั้งเควิน (รับบทโดยจัสตินฮาร์ตลีย์) เคท (รับบทโดยคริสซีย์เมตซ์) และลูกบุญธรรมแรนดัล (รับบทโดยสเตอร์ลิงเค. บราวน์) ซึ่งจะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวความรักสุดกินใจฉบับแฟมิลี่ดราม่าที่ทำให้เราเข้าใจชีวิตและโอบกอดสานสัมพันธ์ของครอบครัวเพื่อก้าวผ่านปัญหาต่างๆไปพร้อมกับตัวละครที่สะท้อนถึงบริบทว่า “เหนื่อยแค่ไหนก็ยังมีครอบครัวคอยอยู่เคียงข้าง”

SOUL: รักจากตัวเองไม่ต้องเก่งที่สุดก็มีความสุขได้

อัศจรรย์วิญญาณอลเวงกับเรื่องราวของโจการ์ดเนอร์ครูสอนดนตรีที่กำลังจะได้คว้าโอกาสได้รับเลือกให้เป็นนักเปียโนประจำดนตรีแจ๊สชื่อดังแต่กลับพลาดตกท่อหลุดไปยังโลกหลังความตายในวันที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตและกลายมาเป็นพี่เลี้ยงของทเวนตี้ทูดวงวิญญาณหมายเลข 22 ที่ยังไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้โดยระหว่างที่เขาพยายามหาทางกลับบ้านไปยังดินแดนโลกมนุษย์นั้นบทสนทนาในเรื่องได้สะท้อนสัจจะของชีวิตและปลอบประโลมผู้ชมว่าในบางครั้งความสำเร็จในการใช้ชีวิตของเราอาจไม่ต้องยิ่งใหญ่แต่แท้จริงกลับแค่เป็นสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุขและหันกลับมารักตัวเองได้ก็พอ

Percy Jackson and the Olympians: รักจากเพื่อนทีมเวิร์กดีแม้แต่เทพก็สู้ไหว

ซีรีส์ออริจินัลที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังของริกไรออร์แดนโดยเดินเรื่องผ่านเพอร์ซีย์แจ็กสัน (รับบทโดยวอล์คเกอร์สโกเบล) เด็กหนุ่มวัย 12 ปีที่ค้นพบความจริงว่าตนเป็นลูกครึ่งเทพ (Demigod) และต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะทายาทโพไซดอนณค่ายฮาล์ฟบลัดที่รวมเด็กๆมนุษย์ครึ่งเทพไว้ด้วยกันโดยเรื่องราวจะเผยให้เห็นมิตรภาพและสายสัมพันธ์ของผองเพื่อนทั้งโกรเวอร์อันเดอร์วูด (รับบทโดยอารยันสิมาดรี) เซเทอร์ที่คอยพิทักษ์เพอร์ซีย์และแอนนาเบธเชส (รับบทโดยลีอาห์ซาวาเจฟฟรีย์) ที่ได้ร่วมทีมออกผจญภัยต่อสู้กับเหล่าเทพเพื่อตามหาผู้ที่ขโมยสายฟ้าของเทพซูสไป

LOVE, VICTOR: รักจากคนที่ถูกใจอาจบังเอิญเจอความรักสุดซึ้ง

ซีรีส์ภาคแยกนี้ได้เล่าเรื่องผ่านวิคเตอร์ (รับบทโดยไมเคิลซิมิโน) เด็กหนุ่มวัย 16 ที่ต้องย้ายบ้านมาอยู่แอตแลนต้าและบังเอิญพบกับฟีลิกซ์ (รับบทโดยแอนโทนี่เทอร์เปล) หนุ่มเนิร์ดที่อาศัยอยู่ตึกเดียวกันจากการโหยหาการเป็นที่ยอมรับท่ามกลางสภาพแวดล้อมใหม่ๆทำให้วิคเตอร์ตัดสินใจเดตกับมีอา (รับบทโดยราเชลฮิลสัน) เด็กสาวเพื่อนร่วมโรงเรียนทว่าหัวใจของวิคเตอร์ยังคงสับสนถึงความรู้สึกแท้จริงที่มีระหว่างมีอาและฟีลิกซ์

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *