เดินทางสะสมชิ้นงานศิลปะ NFT ตามแหล่งท่องเที่ยว

“Amazing Thailand NFTs Season 3” เปิดมิติการท่องเที่ยวโลกจริงผสานเทคโนโลยี Blockchain ต่อยอดแนวคิด From NFT to Trip ชวนเดินทางสะสมชิ้นงานศิลปะ NFT ตาม 40 สถานที่ท่องเที่ยวจาก 5 ภูมิภาค พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรที่มีมากกว่าที่เคย

นางรุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “‘Amazing Thailand NFTs Season 3’ นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเพิ่มมูลค่าการเดินทางด้วยแนวคิด From NFT to Trip เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่นิยมสะสม NFT ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ โดยเชื่อมโยงศิลปะกับแหล่งท่องเที่ยวควบคู่กับการผสานความเป็นไทยผ่าน Digital Art ด้วยการเก็บสะสม Generative-Art-NFT เป็นที่ระลึกในโอกาสปีท่องเที่ยวไทย 2566 พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยมอบสิทธิประโยชน์ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวมิติใหม่ สร้างคุณค่าให้ทุกการเดินทางมีความหมายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการส่งเสริมเครือข่ายผู้ถือครอง Digital Asset ในประเทศไทยด้วย”

ททท. ชวนออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย เพื่อรับผลงานศิลปะ NFT จากแหล่งท่องเที่ยว 40 แห่งทั่วประเทศ สนามบิน 32 แห่ง สถานีขนส่งรถโดยสาร 8 แห่งร้านค้าและสถานประกอบการ 30 แห่ง ทั้งนี้ ผลงานศิลปะ NFT สร้างสรรค์ โดยทีม Riety Studio สะท้อนความเป็นไทยผ่านรูปแหล่งท่องเที่ยวที่แตกต่างกันทั้ง 5 ภูมิภาค รวมจำนวน 55,000 ชิ้นโดยแบ่งออกเป็น NFT ที่สะสมได้ตามจุดแหล่งท่องเที่ยว 40 แหล่งรวม 50,000 ชิ้นและสินค้าและบริการของพันธมิตรท้องถิ่น 5 รูปแบบรวม 5,000 ชิ้น แต่ละพื้นที่ยังมีการแจก NFT ระดับ Rare เพื่อสร้างความโดดเด่นและน่าจดจำ

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและเก็บสะสม NFT ผ่านทางแอปพลิเคชัน YAKS ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2566 และใช้สิทธิประโยชน์ได้ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขของแต่ละพันธมิตร

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม 5 พื้นที่ใน 5 ภูมิภาค เริ่มที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม ณ Songkhla Beach Life จ.สงขลา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 22 กรกฎาคม ณ YAMS Nation Tour จ.ขอนแก่น ภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม ณ ROBINFOOD จ.ฉะเชิงเทรา ภาคกลาง ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม ณ เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร และ ภาคเหนือ ในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ณ งาน YAMS Nation Tour จ.เชียงใหม่

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/AmazingThailandNFTs/, www.yaks.club, TAT Contact Center 1672 Travel Buddy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *