ปักหมุด 4 โลเคชั่นริมทะเล กับอัตลักษณ์ที่โดดเด่น

“Amazing Ultimate Festival” กิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ทั้งศิลปะ ดนตรี กีฬา วัฒนธรรม นันทนาการ ตามอัตลักษณ์ของ 4 พื้นที่ริมทะเล ได้แก่ พังงา ภูเก็ต สงขลา และ ประจวบคีรีขันธ์ ตลอดเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม เพื่อกระตุ้นและสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยว หวังรายได้ 140 ล้านบาท

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม ‘Amazing Ultimate Festival’ นำศิลปะและดนตรีเป็นสื่อกลางผสมผสานส่งมอบความสุขถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ร่วมพัฒนาการท่องเที่ยวแนวใหม่ของประเทศไทย สอดรับกับการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ตามอัตลักษณ์ของพื้นที่ได้แก่ จังหวัดพังงาและจังหวัดภูเก็ต มีกิจกรรมหลักเป็น Sport Tourism และจังหวัดสงขลาและประจวบคีรีขันธ์มีกิจกรรมหลักเป็น Recreation Festival งานนันทนาการต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาตินำไปสู่การใช้จ่ายในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว อันจะสร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจฐานราก และสะท้อนศักยภาพพื้นที่และสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องภายในประเทศอย่างปลอดภัย”

จังหวัดพังงา จัด “Khaolak Surf Festival 2023” ณ Memories Beach เขาหลัก ในวันที่ 16-18 มิถุนายน 2566 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกระดานโต้คลื่นออกมาสัมผัสคลื่นลมและแสงแดด พร้อมแข่งขันเซิร์ฟชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท ก่อนจะไปสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย เช่น Khan Thaitanium, Twopee Southside, Valentina Ploy, Lazyloxy & Samblack, Tontrakul, Maiyarap

จังหวัดภูเก็ต นำเสนอ “Phuket Surf Contest 2023” ณ หาดกะตะ ในวันที่ 23-25 มิถุนายน 2566 สำหรับการแข่งขันเซิร์ฟแบบเท่ๆ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท ส่งต่อ FEELGOOD กับคอนเสิร์ตจาก Atom, Twopee Southside, Zom Marie, Whal & Dolph, Tontrakul, Pixxie รวมทั้งศิลปินและดีเจอีกมากมาย

จังหวัดสงขลา นำเสนอ “Songkhla Beach Life 2023” ณ หาดชลาทัศน์ ในวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 สำหรับนักท่องเที่ยวสายอินดี้มาสนุกกับกิจกรรมบนชายหาดใต้ป่าสน เรียนรู้การพายซับบอร์ดเวิร์คช้อปสนุกๆ กับ SUP พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง Safeplanet, Musketeers, HYBS, DEPT, Loserpop, Yourmood

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำเสนอ “Hua Hin Beach Life 2023” ณ ริมหาดหัวดอน เขาตะเกียบ ในวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 สำหรับสาย HIPSTER มาสนุกไปกับแอคทิวิตี้บนชายหาดจาก SUP CLINIC พร้อมเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตจาก The Toys, Violette Wautier, Zom Marie, Musketeers, Whal & Dolph, Loserpop รวมถึงศิลปินและดีเจอีกมากมาย

นอกจากนี้ งานยังมี Food Zone รวบรวมร้านอาหารถิ่นชื่อดังมาเสิร์ฟความอร่อยกันแบบจุใจ, Beach Items สุดเก๋มาให้สายช้อปได้เลือกซื้อใน Shopping Zone และ กิจกรรม CSR – Amazing Thailand Beach Clean Up ในทุกพื้นที่ เพื่อรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวร่วมกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมในแหล่งท่องเที่ยวตามแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบด้วย

ติดตามได้ที่ Facebook: Amazing Ultimate Festival, TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *