“คิมฮันบิน” เพอร์ฟอร์มเป๊ะ “The Hidden Stage”

ศิลปินหนุ่มไอดอลโปรดิวเซอร์คนเก่ง “บีไอ” ได้ปิดฉากอย่างร้อนแรงใน “B.I 2023 Asia Tour [L.O.L The Hidden Stage] Encore in Bangkok” ณ ธันเดอร์โดม

เปิดเวทีด้วยเพลง “BTBT” เรียกเสียงเชียร์ที่กระหึ่มลั่นฮอลล์ ราดน้ำมันเติมเชื้อเพลิงความร้อนแรงเข้าไปอีกกับเมดเลย์ 3 เพลง “Be I”, “One and Only” และ “Waterfall” ก่อนจะกล่าวทักทาย “What’s up Bangkok ดีใจที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งนะครับ ผม B.I ครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยที่มาคอนเสิร์ตอังกอร์ของผมกันเยอะขนาดนี้ ประเทศไทยร้อนแรงเสมอเลย สมแล้วจริงๆ มาทีไรก็รู้สึกได้ตลอดเลยว่าทุกคนรู้วิธีการที่จะสนุกกับคอนเสิร์ต ขอบคุณที่มาหากันในวันนี้นะครับ และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตแล้วจริงๆ ผมก็จะตั้งใจทำให้ทุกคนสนุกสุดๆ ไปเลยในวันนี้นะครับ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปด้วยกันและวันนี้จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนไปนานๆ เลย”

ดนตรีสนุกๆ ดังขึ้น “Alive”, “Flame”, “Illusion” และ “Lover” ปลุกพลังอันร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เหล่าไอดีเองก็สร้างเรื่องสนุกสุดตัวจนธันเดอร์โดมลุกเป็นไฟ ต่อกันที่เซ็ตเพลงคิวต์ๆ “GRAY” เพลงจังหวะน่ารัก และ “Remember Me” เนื้อร้องสุดอ้อน จากนั้นเราก็ได้เห็นท่าเต้นตามสไตล์คนคูลๆ ในเพลง “Got It Like That” กับท่อนคอรัสติดหูติดใจที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ แล้วฮันบินก็กลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลง “Daydream” ลุคสดใสในร่างน้องต๋า แฟนเซอร์วิสตัวพ่อลงไปใกล้ชิดกับไอดีในเพลง “Tangerine” และ “Nerd” ยืนยันเลยว่าทั่วถึงทุกโซน ก่อนจะกลับขึ้นเวทีด้วยเพลง “Stay” เพลงที่สื่อสารกันว่าพวกเราจะอยู่เคียงข้างกันแบบนี้ตลอดไป

หลังจากแวะพักสักนิด เจ้าตัวมาในลุคสบายๆ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ทำให้ทุกคนไม่สามารถละสายตาจากเพลง “illa illa” หนึ่งในเพลง K-POP ที่ดีที่สุดในครึ่งปีแรกของ 2021 โดย Time ตามด้วย “Endless Summer” คิมฮันบินเป็นฤดูร้อนที่อบอุ่นอย่างไม่มีวันสิ้นสุดของพวกเราเสมอ เพลงจังหวะน่ารักๆ อย่าง “Middle with You” ดังขึ้น พาให้เหล่าไอดีพากันโยกตัวเบาๆ ไปพร้อมกัน สนุกกันต่อในเพลง “Keep Me Up” กับท่าเต้นสุดเป๊ะปังที่ทุกคนต้องจับตามองพ่อหนุ่มเอวหวานคนนี้ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับเสียงร้องเพลง “Numb, Nineteen” และ “COSMOS” ที่ฮันบินและไอดีประสานเสียงร้องไปด้วยกันทั่วทั้งฮอลล์อีกครั้ง

เดินทางมาสู่ช่วงท้าย แต่ไม่ท้ายสุด คนหล่อขอกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในลุคสบายๆ กับเสื้อทีเชิ้ต B.I 2023 Asia Tour สีขาว พร้อมผ้าพันคอสีฟ้า และเพลง “Then” ก่อนจะสัมภาษณ์ความรู้สึกถึงผลงานใหม่ “เพลงอัลบั้มใหม่เป็นยังไงกันบ้างครับ ได้ฟังครั้งแรกทุกคนเลยไม่รู้ใช่ไหมล่ะครับว่าต้องสนุกกับมันยังไง ไม่มีอะไรมากหรอกครับแค่ทุกคนสนุกอย่างที่ผมสนุกก็พอแล้ว ตอนนี้ช่วงที่ต้องพูดขอบคุณมาถึงแล้วครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับที่มาหาผมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อากาศก็ร้อนมาก ทุกคนก็น่าจะยุ่งกันมากๆ ด้วย ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เลยที่เสียสละมาคอนเสิร์ตของผมนะครับ อยากให้ทุกคนได้ทราบนะครับว่าการจัดคอนเสิร์ตขึ้นมาแต่ละรอบจะต้องมีสต๊าฟ มีทีมงาน แดนเซอร์เยอะมากๆ เลย อยากให้ทุกคนช่วยปรบมือให้พวกเขาหน่อยได้มั้ยครับ แล้วก็อย่าลืมปรบมือให้กับทุกคนด้วยนะครับที่มาสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แล้วก็ช่วยปรบมือให้ผมด้วยนะครับ มาถ่ายรูปกันดีไหมครับ”

เซอร์ไพรส์เก่งไม่ไหว จุดนี้ไอดีไทยเตรียมวิดีโอโปรเจ็กต์แทนคำขอบคุณที่ฮันบินกลับมาหากันอีกครั้ง พร้อมชูป้าย “นกกระทาบินของพวกเรา บินไปให้สูงกว่านี้เลยนะ” (우리 빈메추리 더 높게 날아가라) หลังจากที่ฮันบินหันมา “ไม่ค่อยเข้ากับบรรยากาศเลยนะครับ น่ารักมากเลย บินไปให้สูงกว่านี้ ผมจะบินไปให้สูงกว่านี้นะครับ ต้องไปสูงๆ เลย เรามาถือป้ายแล้วถ่ายรูปกันดีไหมครับ ถ้าผมพูดภาษาไทยได้ก็คงสามารถสื่อสารความรู้สึกของผมได้ออกไปอย่างดี  ‘โอ้โหเธอ หวานเจี๊ยบ, โอ้โหเธอ เจ็บจี๊ด’ คิดว่าคำพวกนี้น่าจะจำได้ครับ เดี๋ยวคราวหน้ามาจะลองพูดอีกนะครับ ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ ยังไงผมก็จะมาหาทุกคนอย่างแน่นอน ทุกคนพักผ่อนและรอผมนะครับ แล้วก็อีก 2 อาทิตย์อัลบั้มใหม่ของผมจะปล่อยออกมาแล้ว ทุกคนช่วยตั้งตารอกันด้วยนะครับ ผมตั้งใจทำอัลบั้มนี้ 2 ปีเต็มเลยนะครับ หวังว่าความตั้งใจนี้จะส่งไปถึงทุกคนนะครับ” ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง “Re-Birth” หนึ่งในเพลงที่ฮันบินตั้งใจแต่งเพื่อมอบให้แฟนๆ

บีไอกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ปลดปล่อยความแซบด้วยลิสต์เพลงสุดร้อนแรงอย่าง “One and Only” และ “TTM” แร็ปเดือดๆ สุดมันส์ บวกกับโชว์ท่าเต้นแบบตัวปังในเพลง “Flame” จากนั้นรีบลงเวทีไปหาแฟนๆ ในระยะประชิดอีกครั้งพร้อมเพลงจังหวะสนุกๆ ทั้ง “Back Then” และ “Love Song” กลับขึ้นมากระโดดบนเวทีอีกครั้งในเพลงใหม่ “Die for Love” และ “Beautiful Life” สุดท้ายของจริง ก่อนลาเวทีคิมฮันบินที่บอกว่าปกติจะไม่ค่อยชอบโชว์ คนที่บอกว่าหุ่นไม่ค่อยพร้อมคนนั้น ถอดเสื้อโยนแจกให้แฟนๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *