“คังมินฮยอก – อีจองชิน” เสิร์ฟความฟินบอยซ์ไทย

บอยซ์ไทย (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) กรี๊ดกันแทบลืมหายใจในรอบเกือบ 6 ปีกับงานแฟนมีตติ้ง “The Buddy” โดยสองหนุ่มคู่ซี้ “คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk)” และ “อีจองชิน (Lee Jung Shin)” แห่งวง “CNBLUE” ณ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

อีจองชินและคังมินฮยอกปรากฏตัวบนเวทีในชุดสูทสุดเนี้ยบพร้อมกับเพลงไทย “เป็นทุกอย่าง” ของวง ROOM39 ที่ทำเอาบอยซ์ไทยเซอร์ไพร์สและร้องตามกันตลอดเพลง เพราะสองหนุ่มร้องเพลงไทยชัดมากก่อนมินฮยอกจะมาเฉลยทีหลังว่า “ผมฟังเพลงนี้บ่อยมากจนร้องได้ยิ่งเป็นเพลงของ ROOM39 ด้วยไม่อยากให้เจ้าของเพลงเค้าเสียชื่อด้วยครับ”

เริ่มเกมวัดใจคู่ซี้ที่ต้องสลับกันแสดงเป็นนางเอกของอีกฝ่ายผ่านฉากดังในซีรีส์ของแต่ละคน งานนี้ทำเอาทั้ง มินฮยอก และ จองชินต่างต้องสวมบทเป็นผู้หญิงซึ่งก็ทำเอา จองชินขอเทคตั้งแต่ครั้งแรกเพราะ มินฮยอกทั้งท่าทาง และน้ำเสียงทำเอาฮาจริง พอเปลี่ยนจองชินมาสวมบทผู้หญิงบ้างมินฮยอกก็กั้นไม่ไหวขอเทคเหมือนกัน ออกอาการเขินไม่ไหวทั้งคู่เลยเรียกเสียงฮาให้บอยซ์ไทยไปตามระเบียบ และเมื่อถามว่าถ้าเวลาเจอฉากรักหวานๆเข้าไปอยากรู้ว่าเวลาแสดงจริงทั้งสองหนุ่มมีการเทคบ่อยมั้ย? มินฮยอกเล่าว่าถ้าฉากไหนที่ต้องเข้าถึงอารมณ์ลึกๆก็อาจจะหลายเทคหน่อยแต่ถ้าเจอนักแสดงแบบจองชินยังไงก็สมาธิหลุดแน่นอน ทีนี้มาพูดถึงเรื่องรายการวาไรตี้ “The Idol Band” กันบ้างหลังจากมีโอกาสได้ร่วมกันโปรดิวซ์ให้วง Hi-FiUn!corn ส่งให้น้องๆชนะการแข่งขันหลายเวทีทำเอาพี่ๆทั้งปลื้มและภูมิใจเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นก็เชิญวงรุ่นน้องไปเป็นวงแสดงเปิดให้ด้วยพอได้ใช้เวลาร่วมกันแบบนี้ทำให้นึกขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนในค่ายรวมถึงประธานค่ายที่ทุ่มเทเพื่อซีเอ็นบลุมาตลอดนอกจากนี้มินฮยอกกับจองชินยังได้มาตีกอล์ฟเพื่อถ่ายรายการวาไรตี้ที่เมืองไทยพร้อมกับนิชคุณด้วยถึงแม้จะฟันธงไม่ได้ว่าใครเก่งกว่าแต่ที่แน่ๆกีฬากอล์ฟทำให้คู่ซี้ที่ชอบตีกอล์ฟเหมือนกันยิ่งสนิทกันมากขึ้นไปอีก

“Buddy Signal” คือ Keyword ต่อมาที่จะพิสูจน์กันว่า 2 หนุ่มจะใจตรงกันแค่ไหนโดยมีคำถาม 12 ข้อถ้าตอบตรงกันเกิน 5 ข้อจะแรนดอมแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาถ่ายรูปด้วยกันบนเวที ซึ่งงานนี้มินฮยอกกับจองชินตอบผิดแค่ 3 ข้อทำเอาแฟนๆเฮกันลั่นแต่คำตอบที่เด็ดสุดคงเป็นมินฮยอกที่ตอบว่า “หลังอาบน้ำมายืนหน้ากระจกทันทีสารภาพว่าผมอันดับ 1” ต่อมาเป็น “DOG LOVER & CAT LOVER” ทาสน้องหมาอย่างจองชินกับทาสน้องแมวอย่างมินฮยอกถึงกับยิ้มหวานแววตาเปลี่ยนทันทีเริ่มจากจองชิน คุณพ่อน้องซิมบ้าวัย 9 ปีที่อ้อนเก่งจนไม่อยากจากไปไหนไกลขนาดจะมางานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยซิมบ้ายังส่งข้อความมาคุยด้วยตลอดเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดจนไม่คิดจะเลี้ยงน้องหมาตัวไหนอีกเลยตลอดชีวิต แล้วก็ถึงคิวมินฮยอก คุณพ่อน้องชิชิกับน้องตาต้าวัย 9 ปีเท่ากันที่เม้าท์ลูกๆว่า “เวลาผมกลับบ้านเค้าจะมายืนรอที่หน้าประตูแต่พอผมเปิดประตูเข้าไปเค้าก็จะวิ่งหายไปเลยเค้าคิดว่าผมเป็นทาสเค้าจริงๆ” ว่าแล้วก็เข้าเกมทายคำโดยใช้เสียง “โฮ่งๆ” กับ “เมี๊ยวๆ” แทนคำใบ้ให้เวลา 90 วินาทีซึ่งต้องทายถูก 6 ข้อขึ้นไปถ้าใครแพ้ต้องเต้น Sexy Dance แต่กลายเป็นว่าสองหนุ่มผลัดกันใบ้ผลัดกันทายจนทายถูกไปเกิน 6 ข้อโดยเฉพาะคำตอบ “ต้มยำกุ้ง” ที่มินฮยอกทายถูกเพราะจำสีหน้าตอนจองชินซดน้ำต้มยำกุ้งสุดแซ่บมันติดตามากเล่นเอาเซอร์ไพร์สกันทั้งฮอลล์ถึงจะชนะแต่สองหนุ่มก็ใจดีรับบทเซ็กซี่เมี๊ยวกับเซ็กซี่โฮ่งเต้นไปถอดสูทยั่วๆไปให้สาวๆได้กรี๊ดกันสนั่นพอเต้นเสร็จมินฮยอกต้องขอน้ำแตงโมปั่นเป็นรางวัลมาดื่มเพื่อลดอุณหภูมิสุดร้อนแรงกันเลยทีเดียว

แล้วก็ถึง “Birdie Buddy” ที่ท่านนักกอล์ฟสุดหล่อจะได้ใส่สูทโชว์การพัตลูกกอล์ฟกันถ้าชนะทั้งมินฮยอกและจองชินจะได้แจกของขวัญส่วนตัวให้กับแฟนคลับคนละ 3 ชิ้นซึ่งจะมีแฟนคลับผู้โชคดีถึง 6 คนแต่ถ้าแพ้ต้องเต้น TikTok งานนี้บอยซ์ไทยพร้อมใจตะโกน TikTok ทำเอามินฮยอก กับ จองชิน บอกว่า “No TikTok”  แล้วบอยซ์ไทยก็สมใจได้ดูการเต้นของหนุ่มๆซีเอ็นบลู โดยมีคุณเจริญ พิธีกร ถูกขอให้สอน ก็เลยได้ TikTokชาเล้นจ์เพลงท่อน “มองนานๆคนสวยต้องมองนานๆ” ที่ลีลาน่ารักว้าวสไตล์ 2 หนุ่มไป แต่ทั้งคู่ยังใจดีขอแจกรางวัลที่เตรียมมาและแล้วหมวกกอล์ฟใบโปรดพร้อมลายเซ็นที่ซักแล้วของจองชินกับฉาบที่เคยใช้ตลอดการซ้อมตีกลองของวงซีเอ็นบลู+เสื้อทีมฟุตบอลท็อตแน่มฮอตสเปอร์พร้อมลายเซ็นของมินฮยอกก็ได้ส่งมอบจนถึงมือแถมด้วยอ้อมกอดอุ่นๆให้แฟนคลับผู้โชคดี

“From Forever Buddy Boice” คีย์เวิร์ดที่รอคอยเพราะเป็นคำถามจากทางบ้านเช่นแฟนคลับจะตามไปกางร่มให้ที่สนามกอล์ฟแล้วมินฮยอกถามกลับว่า “คุณเป็นแคดดี้เหรอครับ?”ทำเอาฮาครืนหรือจะเป็นคำถามเกี่ยวกับกล้ามแขนของจองชินที่ทำให้ตัวตึงต้องลุกขึ้นมาเบ่งกล้ามแขนโชว์ตามสัญญา “Hot Body Tomorrow”

จากนั้นมินฮยอกก็ขึ้นมาโซโล่เพลงซึ้งๆ “Love Is” ให้บอยซ์ไทยได้ฟังจนเคลิ้มไปตามๆกันแล้วต่อกันด้วยเพลงแสนโรแมนติก “Love Light” ที่จองชินเตรียมมาร้องให้ทุกคนฟังเป็นพิเศษก่อนลากันด้วยเพลงร้องของสองคู่ซี้ “Manito” เพลงความหมายลึกซึ้งเกี่ยวกับเพื่อนที่จองชินแต่งขึ้นเองและตั้งใจเลือกมาร้องให้ทุกคนฟังโดยเฉพาะ จากนั้น มินฮยอก ก็บ่นว่า “วันนี้เวลาผ่านไปเร็วจังเลย”  แล้วโปรเจ็คต์สวยๆซึ่งบรรจุความรักความผูกพันที่บอยซ์ไทยมีให้กับ CNBLUE มาตลอดก็ฉายชัดขึ้นเต็มจอ LED พอหันกลับมาหาแฟนคลับก็ต้องประทับใจกับป้ายโปรเจ็คต์ “하루도널생각하지않은날이없다” (ไม่มีวันไหน…ที่เราไม่คิดถึงเธอ) เห็นแบบนี้ จองชิน ตอบทุกคนว่า “พวกเราเองก็ไม่เคยลืมพวกคุณเลยแม้แต่วันเดียว” ซึ้งกันไปตามๆกัน แล้วสองหนุ่มก็หันมาจับมือกันแล้วบอกว่า“ได้มีเพื่อนที่ดีแบบนี้ได้จัดแฟนมีตติ้งด้วยกันมันดีจริงๆนะแล้วเรามาเจอกันอีกในฐานะ CNBLUE เร็วๆนี้นะครับ”ย้ำหนักขนาดนี้เหมือนเป็นการส่งสัญญาณให้บอยซ์ไทยตรียมตังค์ เตรียมซ้อมร้องเพลงกันไว้ได้เลยจ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *