“คังมินฮยอก – อีจองชิน”: “สุดหล่อ – เจ้าเสน่ห์”

หนุ่มคู่หูบัดดี้ “คังมินฮยอก” และ “อีจองชิน” แห่งวงดนตรี “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” สังกัด FNC Entertainment พูดคุยอุ่นเครื่องกับแฟนคลับผู้โชคดี และเหล่าสื่อมวลชน ณ ลาน Work & Play ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 9 ก่อนควงคู่กันในงาน “2023 Kang Min Hyuk x Lee Jung Shin from CNBlue ‘The Buddy’ Fan Meeting in Bangkok) ณ บีซีซีฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ในวันต่อมา

4 ปีกว่าแล้วที่ไม่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทยเป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย?

มินฮยอก: “ผมไม่ค่อยสบายครับเพราะว่าไม่ได้เจอหน้าแฟนๆมานาน”

จองชิน: “ผมอยู่แต่ในค่ายทหารคิดถึงแต่บอยซ์ไทยเท่านั้นครับ”

มีความประทับใจอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยที่จำได้ไม่ลืมบ้าง?

จองชิน: “อย่างแรกและอย่างสุดท้ายทุกๆอย่างคือบอยซ์ ไทยครับ”

มินฮยอก: “และสาเหตุที่พวกเราได้มาในวันนี้ก็เป็นเพราะทุกๆคนและที่ผมได้มาสูดอากาศที่นี่ก็เป็นเพราะทุกคนอากาศเมืองไทยไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่นะผมคิดว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่‘ร้อน’กว่าอากาศอีกไม่ใช่แค่พวกผมนะครับที่ร้อนเพราะพรุ่งนี้เราจะร้อนไปด้วยกันกับทุกคนแน่นอน!”

จองชิน: “ผมกับมินฮยอกเตรียมเพลงพิเศษมาให้กับทุกคยด้วยครับ”

อยากจะซื้ออะไรที่เมืองไทยไปฝากซีเอ็นบลูที่เกาหลีบ้าง?

จองชิน: “กางเกงช้างผมชอบจริงๆก่อนหน้านี้ผมก็มาเมืองไทยบ่อยนะครับสารภาพตรงๆว่าเมื่อเดือนกุมภาฯผมกับมินฮยอกได้มาเมืองไทยก็มีซื้อกลับไป”

มินฮยอก: “เมืองไทยขึ้นชื่อเรื่องอโรม่าเรื่องนวดแต่สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือ ‘ยาดม’ ครับเวลาก่อนผมขึ้นคอนเสิร์ตเวลาที่ผมตื่นเต้นจะดมยาดมพอดมแล้วความตื่นเต้นมันจะลดลงมาก”

จองชิน: “ส่วนตัวผมชอบยูคาลิปตัสครับ”

ยังมีกิจกรรมอะไรที่อยากทำในเมืองไทยอีกบ้าง?

จองชิน: “ถ้ามีโอกาสผมอยากถ่ายรายการวาไรตี้ของไทยหรือไม่ก็ถ่ายละครไทยครับ”

มินฮยอก: “จริงๆผมเคยถ่ายทำรายการ ‘Don’t Call My Name’ กับเมมเบอร์ในวงซีเอ็นบลูที่เกาหลีน่ะครับถ้ามีโอกาสก็อยากจะถ่ายทำรายการแบบนี้ในเมืองไทยพวกเรายังมีหน้าที่ที่ต้องทำให้ซีเอ็นบลูมีชื่อเสียงที่เมืองไทยเพราะฉะนั้นผมจะท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆกับแฟนๆระหว่างนั้นพอชาวบ้านเห็นพวกเราก็จะร้องอ๋อว่าเนี่ยซีเอ็นบลู!”

ระหว่างถ่ายรายการไม่ให้เรียกชื่อมินฮยอกหรือจองชินแล้วจะให้เรียกว่าอะไร?

จองชิน: “สุดหล่อ”

มินฮยอก: “เจ้าเสน่ห์”

ทำไมแฟนมีตติ้งครั้งนี้จึงมีชื่อว่า ‘The Buddy’?

จองชิน: “คำว่า ‘Buddy’ ในภาษาเกาหลีออกเสียงว่า ‘บอดี้’ และเนื่องจากเราสองคนเป็นเพื่อนกันมา 15 ปีแล้วเป็นคู่ซี้กันก็ตรงกับความหมายของคำว่า ‘Buddy’ ส่วนอีกความหมายหนึ่งคือเราสองคนชอบกีฬากอล์ฟบอดี้ก็คือ ‘Birdie’ แล้วก็อีกความหมายหนึ่งคือบอยซ์ไทยอยู่เหนือความสัมพันธ์เกินคำว่าเพื่อนไปแล้วเราจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เพื่อที่จะให้ความสัมพันธ์ของเราเหมือนกับเพื่อนมาเจอกันครับ”

พูดถึงความประทับใจที่มีให้กันหน่อยครับ?

จองชิน: “สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือการได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยในรอบ 5 ปีแล้วมีเค้าอยู่ข้างๆตัวตนของเค้าคือความประทับใจของผมครับ”

มินฮยอก: “ผมมีโมเม้นต์ที่ประทับใจจองชินจริงๆนะผมประทับใจที่สุดตอนที่ผมกำลังตีกลองอยู่แล้วผมมองไปยังจองชินที่เล่นเบสแล้วเค้าหันมาส่งสายตาบอกว่าฉันจะอยู่ตรงนี้เค้าเป็น Buddy ที่แท้จริงของผมครับ”

แต่ละคนมีนิสัยแบบไหนที่แฟนคลับไม่เคยรู้กันบ้างครับ?

จองชิน: “เอาตอนนี้เลยนะครับหุ่นของมินฮยอกเด็ดมากครับ!”

มินฮยอก: “Tomorrow นะค้าบ ถ้าเทียบกับตอนที่ผมฟิตหุ่นจริงๆคือตอนนี้มันไม่ขนาดนั้นแล้ว ผมมองว่าความหนาของแขนจองชินมันเท่มากน่ะครับ”

สมมติว่าพรุ่งนี้ตื่นมาแล้วทั้งคู่สลับร่างกัน สิ่งแรกที่อยากทำคือ?

จองชิน: “อยากจะโมโหครับเพราะผมชอบตัวผมมากกว่ามินฮยอกก็ดีแต่ผมชอบแบบนี้มากกว่า”

มินฮยอก: “ฉันใช้ชีวิตอยู่ในร่างนายไม่ได้เด็ดขาดถึงแม้จองชินจะมีกล้ามแขนที่แข็งแกร่งแต่ถ้าเทียบกับของผมแล้ว…”

เม้าท์ลีดเดอร์จองยงฮวากันหน่อย

มินฮยอก: “เพราะคุณยงฮวาออกกำลังกายถี่เกินไปจนทำให้พวกผมไม่ได้หยุดเลยเพราะคุณยงฮวาดีเกินไปพวกเราเลยไล่ไม่ทันเทียบไม่ติดก็เลยจะบอกว่าช่วยหยุดออกกำลังกายหน่อยนะครับ”

จองชิน: “พวกเราจะใช้เวลาร่วมกับบอยซ์ไทยโดยที่ไม่มีพี่อยู่คิดว่าพี่ต้องอิจฉาตาร้อนอย่างแน่นอนจะไม่นินทาอะไรทั้งนั้นสิ่งที่จะทำมีแค่สนุกกับบอยซ์ไทยแล้วจะส่ง DM รูปที่ถ่ายกับบอยซ์ไทยไปให้พี่เค้าโดยตรงครับ”

มินฮยอก: “เอาอย่างนี้ดีกว่าพรุ่งนี้ตอนอยู่กับบอยซ์ไทยเรามาสร้าง Keyword เพื่อจะเอามาแกงพี่ยงฮวาในครั้งหน้าที่เราจะมาเป็นวงซีเอ็นบลูพร้อมๆกัน”

เคยดูซีรีส์ของกันและกันบ้างมั้ย?

มินฮยอก: “ก็เคยดูอยู่ครับคือพวกเราสองคนจะซี้กันมากเวลาดูภาพยนตร์หรือซีรีส์เราจะไม่ค่อยอินกับเค้าเท่าไหร่มันไม่ใช่แค่รู้ธรรมดาครับแต่ก็ถือว่าเค้าแสดงดีอยู่ก็เท่อยู่นะครับ”

จองชิน: “ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากล้อเลียนเท่านั้นครับโดยเฉพาะฉากที่เค้าใส่ชุดนักเรียนในซีรีส์ครับ”

ฝากผลงานของตัวเองกันหน่อย

มินฮยอก: “สำหรับผมก็จบการถ่ายทำซีรีส์ใน NETFLIX ไปแล้วคิดว่าน่าจะเข้าฉายช่วงฤดูร้อนประมาณเดือนสิงหาคม-กันยายนยังไงก็ขอให้ทุกคนช่วยติดตามเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

จองชิน: “สำหรับผลงานเพลงของ CNBLUE ตอนนี้ก็กำลังเร่งมือกันอย่างเต็มที่เพื่อให้อัลบั้มใหม่ของซีเอ็นบลูออกมาให้ชาวบอยซ์ได้รับชมกันให้เร็วที่สุดก็ฝากติดตามด้วยครับรวมถึงผลงานด้านการแสดงก็คาดว่าเร็วๆนี้ทุกคนก็น่าจะได้เห็นผลงานด้านการแสดงของผมด้วยครับที่สำคัญเราอยากมาเปิดคอนเสิร์ตซีเอ็นบลูในเมืองไทยเร็วๆสิ่งที่ผมบอกได้เต็มปากเลยคือเมื่อเทียบกับคอนเสิร์ตซีเอ็นบลูที่ผ่านมาคอนเสิร์ตที่ได้เห็นจะเป็นการยกระดับความสามารถไปอีกขั้นหนึ่งบนเวทีอย่างแน่นอนครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *