“Show Your Identities ความสามารถเฉพาะตัว”

“แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล” ผู้บริหารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES เปิดโปรเจ็กต์ออดิชัน “Show Your Identities ความสามารถเฉพาะตัวที่เป็นคุณ” เพื่อปั้นศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง พร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เติบโตในระดับ Global เพื่อผลักดันเพลงไทยและความสามารถของศิลปินไทยสู่สายตานานาชาติ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมถึง 9 เมษายน 2566

“แบงค์-ชินดนัย” กล่าวว่า “ปีนี้ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES   พร้อมแล้วที่จะค้นหาศิลปินที่มีความสามารถเฉพาะตัวตามคอนเซ็ปต์ของค่าย คือ พื้นที่  Free Space สร้างสรรค์ศิลปินหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนฟังที่มีหลายเชื้อชาติซึ่งโปรเจ็กต์ออดิชันครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถด้านดนตรีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ได้มาออดิชันแสดงศักยภาพของตัวเองอย่างไม่มีขีดจำกัด  ถือเป็นก้าวแรกในการยกระดับอุตสาหรรมเพลงให้เติบโตสู่นานาชาติ ตามเป้าหมายของค่ายครับผมจึงขออยากเชิญชวนน้องๆ ที่มีความสามารถด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น การเล่นดนตรีเป็นวง  มาสมัครกันเยอะๆ นะครับและถ้าหากน้องๆ มีผลงานที่โด่ดเด่นผ่านการคัดเลือกเราจะได้ร่วมงานกันอย่างแน่นอนครับ และมีโอกาสได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงของเราด้วยครับ”

การสมัครออดิชันเพียงมีอายุตั้งแต่ 13-27 ปี ขึ้นไป มีฝันอยากเป็นศิลปินเดี่ยว ศิลปินกลุ่ม หรือวงดนตรี อัพโหลดคลิปวีดีโอแนะนำตัวและคลิปแสดงความสามารถพิเศษ ขนาด 1920 x 1080 Pixel และคลิปที่นำส่งภาพต้องชัด เห็นใบหน้า และได้ยินเสียงชัดเจน 3 รูป (เต็มตัว, ครึ่งตัว และ Close Up ใบหน้า) ห้ามดัดแปลงตัดต่อและใช้ฟิลเตอร์ตกแต่งใดๆ ทั้งสิ้น สมัครได้ทาง www.e29musicidentities.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: E29 Music Identities, Website: E29 Music Identities

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *