“หมดรักเพราะอะไร” จาก “แพทเทลล่า” พ็อป Y2K

โซโซซิตี้ (XOXOCITY) และวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) 2 ค่ายเพลงร่วมจับมือกันเปิดตัวศิลปินหญิงคนใหม่ของวงการเพลงไทย แพทเทลล่า (Pattella) เจ้าของเสียงร้องซึ้ง ๆ ถึงความรู้สึกกับซิงเกิลแรก “หมดรักเพราะอะไร (Why)” ที่ตั้งคำถามกับคนรักที่หมดใจ แล้วเดินจากไปพร้อมกับใครคนใหม่ ด้วยเนื้อร้องที่เรียบง่าย

“หมดรักเพราะอะไร (Why)” ดึงเอาความโดดเด่นของงานพ็อปยุค วายทูเค (Y2K) มาปรับใช้ได้อย่างกลมกลืน และทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ชวนฟัง เข้าถึง รับรู้เรื่องราวได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหาที่ใช้คำง่าย ๆ สื่อสารตรง ๆ มีคำร้องที่ได้ยินแล้วติดหู ฝังอยู่ในความทรงจำ ที่สามารถร้องตามได้หลังได้ยินเพียงไม่กี่ครั้ง

ท่วงทำนองฟังลื่นไหล การเรียบเรียงดนตรีที่ดูแลโดย นัท จากวง ลอสต์บอยส์ (Lostboys) และอดีตสมาชิกของวง เฮลเม็ตเฮดส์ (Helmetheads) ละเอียด นุ่มนวล เน้นถ่ายทอดความรู้สึก ทั้งจากเนื้อเพลง ทั้งจากเสียงซึ้ง ๆ ของ “แพทเทลล่า” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างถึงอารมณ์ จนสัมผัสถึง ความสงสัย ไม่เข้าใจ ของตัวละครในเพลง ที่อาจตรงกับความรู้สึกของอีกหลาย ๆ คนเต็ม ๆ ที่เมื่อจู่ ๆ ก็ถูกเท โดยไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิด หรือทำไมชีวิตถึงแปรเปลี่ยนไปขนาดนั้น

ฟังได้ที่บริการสตรีมมิงทั่วไทย https://xoxopattella.lnk.to/Why และ ชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube: XOXOCITY

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *