“ไทแทน” ศิลปิน T-POP คนแรกใน “GET REAL”

หนุ่มเท่คนเก่ง “ไทแทน” (TYTAN) ศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกในสังกัด บินตรงสู่กรุงโซลเพื่อเตรียมภารกิจลับซึ่งยังเปิดเผยไม่ได้ และเพื่อเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับรายการ Podcast ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ นับเป็นครั้งแรกที่ศิลปินที-ป็อป (T-POP) ถูกเชิญไปร่วมเปิดอกเปิดใจ เปิดโลกวงการดนตรีบ้านเราให้ชาวเกาหลีได้รับรู้

รายการ Podcast นั้นคือ “เก็ต เรียล” (GET REAL) ดำเนินรายการโดย แอชลีย์ ชเว (Ashley Choi), พีเนียล ชิน (Peniel Shin) และ จุนนี่ (JUNNY) ทาง YouTube: DIVE Studios ที่ให้อารมณ์เพื่อนสนิทนั่งล้อมวงพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ไม่ว่าจะเรื่องงาน ความรัก และมุมมองการใช้ชีวิตที่เติบโตขึ้น หนึ่งคอนเทนต์คูลๆ ซึ่ง APPLE PODCASTS เรคคอมเมนด์ให้เป็น TOP MUSIC PODCAST และ BEST LISTENS OF 2019

EP.27 มีแขกรับเชิญที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนั่นก็คือ “ไทแทน” ศิลปินที-ป็อปมากความสามารถเจ้าของผลงานเพลง “All Night” (feat. Loco) เดบิวต์ซิงเกิลซึ่งเขามีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินเค-ฮิปฮอปตัวพ่ออย่าง “โลโค” (Loco) แร็ปเปอร์หนุ่มสุดเฟรนด์ลี่ประจำค่าย เอโอเอ็มจี (AOMG) เนื้อหาประเด็นพูดคุยนั้นประกอบด้วยพาร์ตที่จะนำพาไปรู้จักกับไทแทนเพิ่มขึ้นในมิติต่างๆ พาร์ตของการแชร์เรื่องราวความแตกต่างระหว่างไทยกับเกาหลีในมุมของสื่อและวงการดนตรี อีกหนึ่งในท็อปปิกที่เหล่าโฮสต์ทั้ง 3 คนให้ความสนใจกันอย่างคึกคักยังเป็นเรื่องของอาหารไทยด้วยโดยเฉพาะเมนูไข่ลูกเขย

ชมรายการได้ทาง https://youtu.be/B-bkYppOMM4, https://www.youtube.com/411ent ชมมิวสิกวิดิโอได้ที่ https://youtu.be/Gb93sjctoEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *