คอนเสิร์ตครั้งแรก “Charlotte เพราะ ‘มันส์’ เป็นไปได้”

“The Grand Concert” เปิดตัวด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ชาล็อต ออสติน ภายใต้ชื่อ “Charlotte Possible เพราะ “มันส์” เป็นไปได้” ณ MGI Hall, Show DC พระรามเก้า ในวันที่ 31 มีนาคมนี้

คอนเสิร์ต “Charlotte เพราะ มันส์ เป็นไปได้”

จำวันนั้นได้แม่นเลย เล่าให้ฟังว่า พี่ณวัฒน์โทรไลน์มาว่า อยากมีคอนเสิร์ตมั้ย ตอนนั้นมัน 50-50 เพราะว่า หนึ่งคือ ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนที่ร้องเพลงไม่ได้ ไม่เพราะ ไม่เคยขึ้นโชว์ แต่อยากมีคอนเสิร์ต เราก็เลยบอกว่า งั้นหนูตกลงค่ะ หลังจากวันนั้นได้คุยกับทีมว่าหนูอยากเรียนร้องเพลง เรียนเต้น เรียนหลายๆ อย่างให้คอนเสิร์ตออกมาดีที่สุด ตอนนี้ได้พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่นักร้องที่เสียงเพราะที่สุด แต่ก็เป็นนักร้องคนหนึ่งที่พยายามจะพัฒนาตัวเองให้ได้ดีที่สุด

เราจะได้เห็นชาล็อตเต้นมั้ย

มีร้องเพลง มีเต้น มีโชว์กายกรรมด้วย อันนี้ต้องไปเรียนเพิ่มเพราะว่าเราไม่ได้มีทักษะทางด้านนี้ จำได้ว่าไปดูโชว์ๆ หนึ่งและรู้สึกว่าทำใมการที่เขาได้โชว์กายกรรมสักอย่างหนึ่ง มันมีเสน่ห์มากๆ เราไม่อยากให้คอนเสิร์ตเราร้องกับเต้น เรารู้สึกว่าใครๆ ก็ทำได้ แต่ถ้ามีโชว์ๆ หนึ่งที่พิเศษที่เราตั้งใจกับมันจริงๆ ก็คือกายกรรม รู้สึกว่าอันนี้เราไม่เคยเห็นน้องทำเลยแต่น้องทำได้นะ อยากจะทำให้หลายๆ คนได้ทึ่งในความสามารถตรงนี้ด้วย ตอนเด็ก ๆ เราร้องหน้ากระจก หน้าห้องน้ำ ทุกคนช่วยกันร้องหน่อยคะ บอกกับใครไม่รู้ วันนี้มันเป็นจริงแล้ว รู้สึกแบบกดดันไม่ได้แล้ว เราต้องสลัดทิ้งมันออกไปให้ได้เร็วที่สุด ไม่งั้นเราจะทำโชว์ครั้งแรกในชีวิตของเราไม่ดี

Mood and Tone ของคอนเสิร์ต

จริงๆ อยากให้เป็นแนววาไรตี้เลย มีทั้งไทย สากล ลูกทุ่ง อยากให้โชว์มันหลากหลายเข้าถึงผู้คนหลายๆ วัย มีเพื่อนๆ ขึ้นมาแจมด้วย

บัตรราคา 3000, 2000 และ 1000 เปิดให้จองผ่าน Facebook Fanpage: Miss Grand Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *