ชมเวอร์ชั่นพิเศษ “AiLongNhai” และ “Check Out”

“อัยย์หลงไน๋” (AiLongNhai The Series) และ “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” (Check Out Series) สองซีรีส์วายสุดฮอตที่ครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก ดราม่าและคอเมดี้ และได้รับความนิยมจากทั้งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

“อัยย์หลงไน๋” เป็นเรื่องราวของ หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอก อัยย์ (รับบทโดย มีน นิชคุณ) ที่โดนพ่อมาตามตัวถึงแคนาดา เพราะว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทถึงขั้นโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย พ่อจึงให้กลับไปเรียนที่ไทยที่ตนเองเคยสอนอยู่ เมื่ออัยย์ย้ายมาอยู่ไทยก็ได้พบกับ เฉินไน๋ (รับบทโดย ปิง กฤตนัน) หนุ่มตี๋ที่เป็นเพื่อนร่วมคลาส พร้อมกับภาพที่ติดตราตรึงใจในท่วงท่าคร่อมบน Harley-Davidson คันคู่ใจ ทำให้เกิดรักแรกพบอย่างไม่อาจห้ามได้

“คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” เป็นเรื่องราวของ ดาวเหนือ (รับบทโดย เบส วิธวินท์) หนุ่มวัยทำงานที่อกหักกับรักแรก จึงหนีไปพักผ่อน ทำให้ได้เจอกับ นาย (รับบทโดย ชาฮับ มารุจน์) ผู้ชายที่ทำให้เขารู้สึกดีแม้เจอกันไม่นาน แต่หลังจากดาวเหนือกลับมา นายก็ได้หายไปจากชีวิตของเขา ดาวเหนือพยายามที่จะลบความทรงจำทั้งหมดที่เกี่ยวกับนาย โดยการกลับมาใช้ชีวิตแบบเดิม วันหนึ่งดาวเหนือได้บังเอิญเจอกับนายอีกครั้งในที่ทำงาน ความสัมพันธ์และความรักของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น

แฟนๆ สามารถรับชมเวอร์ชั่นพิเศษ “AiLongNhai The Endless Love” และ “Check Out The Movie” ที่เคยฉายให้กับแฟนผู้โชคดี 300 ท่านในงาน iQIYI VIP Thank You Fest บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *