ฟินกับโปร “นักเก็ต 10 ฟรี 10” และโชว์ #ChallengeNuggets

แมคโดนัลด์ จัดโปรสุดฮิต ซื้อแมคนักเก็ต 10 ชิ้น รับฟรี 10 ชิ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 142 บาท (จากราคาปกติเริ่มต้น 284 บาท) ตั้งแต่วันที่ 3-16 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ (ยกเว้นสาขามอเตอร์เวย์ ขาเข้าและขาออก) และไดร์ฟ ทรู เนื่องในวันนักเก็ตแห่งชาติ (National Nuggets Day) ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่กำลังจะมาถึงนี้

เนื่องในวันพิเศษนี้ MRBADBOY ถือโอกาสขอท้าทายตัวเองด้วยการจัดวางหรือต่อชิ้นนักเก็ตทั้งหมด 20 ขิ้น ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีความจริงที่อยากจะบอกก็คือว่า ตอนแรกกะว่าจะลองทำบนฐานเดียว แต่ไปไม่รอด ยากมาก และคิดว่าเป็นไปไม่ได้เลย เนื่องจากนักเก็ตแต่ละชิ้นมีรูปทรงที่แตกต่างกัน และผิวก็ไม่เรียบด้วย MRBADBOY ได้ลองหาข้อมูลและได้รู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่า นักเก็ตของแม็คโดนัลด์ จริงๆ แล้ว มี 4 รูปทรง แถมมีชื่อเรียกว่าด้วย คือ “Boot” จะมีรูปทรงคล้ายๆ รองเท้าบูท “Ball” จะออกทรงกลมคล้ายลูกฟุตบอล “Bone” จะออกทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า และ “Bell” จะคล้ายกับระฆัง ที่มีหัวใหญ่ด้านหนึ่งและอีกด้านหนึ่งจะเล็กกว่า เพิ่งรู้นะเนี่ย

MRBADBOY เลยตัดสินใจเปลี่ยนมาเป็น 2 ฐานแทน ดูเหมือนว่าจะไปได้ดี เกือบจะสำเร็จแล้ว แต่ล้มระเนระนาดไปเลย ต้องอาศัยใจสงบนิ่งจริงๆ เลย สุดท้ายมาจบตรงที่ 3 ฐาน อย่างที่เห็นในรูปนะครับ MRBADBOY ขอท้าให้สาวกแมคโดนัลด์มาลองพิสูจน์ความสามารถตัวเองใน #ChallengeNuggets

แมคนักเก็ต ทำจากเนื้ออกไก่คุณภาพดี ปลอดสารแต่งสีและกลิ่น ทานคู่กับซอสนักเก็ต ซอสพริก ซอสหวาน หรือดิปชีส ก็อร่อยลงตัว MRBADBOY ได้เลือกซอสพลัม (Plum Sauce) ออกหวานๆ และซอสบาร์บีคิว (Hot BBQ Sauce) จะให้ความรู้สึกเหมือนกินบาร์บีคิด ทำให้ได้ 2 รสสัมผัส กับ 2 อารมณ์จริงๆ

มาร้านแมคโดนัลด์ทั้งที ไม่สั่งเฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดิ่ม เหมือนไม่ครบสูตร ดังนั้นเพิ่มเงินเพียง 60 บาท ก็จะได้เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง และเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 16 ออนซ์

แมคดิลิเวอรี ใน 3 ช่องทาง

โทร.1711

เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th

แอปพลิเคชัน McDonald’s Thailand

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *