Legend Siam กลับมาพร้อมกับความมหัศจรรย์ เที่ยวทั้งเมืองในวันเดียว

Legend Siam พัทยา สวนสนุกเชิงวัฒนธรรม กลับมาเปิดให้เข้าไปสัมผัสที่สุดแห่งความอลังการแห่งโลกเหนือจินตนาการอีกครั้ง หลังจากปิดเนื่องจากภาวะโควิด-19 พร้อมกับปรับแผนกลยุทธ์และวางโครงสร้างรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ขณะเดียวกัน เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคตด้วย

อาภาพร นครสวรรค์, สุนารี ราชสีมา, ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, ศิริญา เทพเจริญ CEO ประธานบริหาร Legend Siam, นรินทร ณ บางช้าง และดร. ชนิสรา ดาอ่อน ประธานเครือข่ายขับเคลื่อนเศรษฐกิจรากชุมชน ระหว่างการเปิดตัวการกลับมาของ Legend Siam พัทยา

การกลับมาครั้งนี้ พร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง Fully Fun in 1 Day”

Legend Siam พัทยา ได้เปิดตัวด้วยความโดดเด่นและแตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในพัทยา ประกอบไปด้วยไฮไลท์ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่างๆ ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ และแม่ย่าศรีปทุมมา รวมทั้งพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง ที่มีอายุรวมกันกว่า 4000 ปี เสมือนได้ไหว้พระ 9 วัด ในสถานที่เดียว วันเดียวจบ

ที่พลาดไม่ได้ บ้านแม่นาค ที่เคยได้รับการโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 5 บ้านผีสิงที่น่ากลัวและหลอนที่สุดของ Asia ก็ยังกลับมา ให้ความสนุก ตื่นเต้น และหลอนนักท่องเที่ยวเช่นเดิม

นอกจากนี้ ยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียวอีกด้วย

ที่น่าทึ่ง คือได้สัมผัสกับโลกเหนือจินตนาการ AR Attraction ซึ่งถือว่าเป็น The Best AR in the World ที่ตื่นตาตื่นใจกับโลกเทคโนโลยีที่มหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ทั้งกลางวันและกลางคืนผ่านมือถือของคุณเอง ใน 8 จุด AR ทั่วบริเวณ

พื้นที่กว่า 164 ไร่ได้ถูกปรับปรุงและต่อเติมให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น พร้อมกับร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้าน เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และที่สำคัญ ยังได้เปิดทำเลทองในโครงการให้ผู้ประกอบการคนไทย ขายฟรี โดยไม่มีค่าเช่า

การกลับมาครั้งนี้ Legend Siam พัทยา ได้รับความสนใจจากเหล่านักธุรกิจ ร้านค้า นักลงทุน ชื่อดังต่างๆ เข้ามาร่วมเสริมทัพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม ต้นตำรับข้าวซอยจากเชียงใหม่ ร้านขายสินค้า เครื่องประดับ และของที่ระลึกและของฝากจากภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน รวมถึงการสาธิตขั้นตอนการจัดทำให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น จากรุ่นสู่รุ่นให้ได้สืบสานต่อไปในอนาคตได้อีกทางหนี่งด้วย

ในอนาคต Legend Siam พัทยา พร้อมเปิดพื้นที่ในโครงการเพื่อนำชุมชนชาติพันธ์ และ หมู่บ้านชาวไทยภูเขาแท้ๆ ที่ไม่ได้มีการ Set Up ใดๆ ให้มารวมอยู่ในที่เดียว เปรียบเสมือนยกดอยมายังที่ราบ พร้อมนำอัตลักษณ์ เอกลักษณ์ วิถีชีวิต ภูมิปัญญา วัฒนธรรม รากเหง้าของชนเผ่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อมาต่อยอดลมหายใจแห่งขุนเขา และสืบสานปณิธานของพ่ออีกครั้ง

สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย สามารถรับบัตรเข้าชมเมืองฟรี ง่ายๆ เพียง กดไลค์ กดแชร์ คลิปต่างๆ ใน Facebook ของ Legend Siam พัทยา

ลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE
LINE: Legend Siam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *