TOPONE ยานอวกาศที่จะพาทุกคน ทำภารกิจที่ NASA ปฏิบัติการ เสมือนจริง

TOPONE Club Bangkok ไนต์คลับแห่งใหม่บนถนนรัชดาภิเษกที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ พร้อมที่จะนำทุกท่านมาตะลุยอวกาศทะลุมิติจักรวาล กับโปรดักชั่นจัดเต็มทุกองศา แสงสีเสียงเอฟเฟคตระการตา เสมือนอยู่ในยานอวกาศ และสนุกกับ Electronic Dance Music Beat จากเหล่าดีเจชั้นนำของไทยและต่างประเทศ เสมือนอยู่ในเทศกาลดนตรีระดับโลก

TOPONE Club Bangkok ไนต์คลับแห่งใหม่ที่กำลังมาแรงบนถนนรัชดาภิเษก

คุณศรัณญ์ภัทร ใจประสาท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด TOPONE ได้พูดถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจว่า “ตอนแรก เราก็ทำการบ้านหนักเหมือนกันนะ คือก่อนหน้านี้ เราก็มีการเปิดไปล่วงหน้าประมาณสองอาทิตย์แล้ว ดู feedback ว่าเป็นอย่างไรบ้าง คือตอนแรก เราก็กังวลว่าคนจะกล้าออกมาเที่ยวเหมือนเดิมไหม มาใช้จ่ายเหมือนเดิมไหม แต่ผิดคาด คนเต็มทุกวัน อย่างบางวัน 4-5 ทุ่มโต๊ะเต็มแล้ว

คุณศรัณญ์ภัทร ใจประสาท Marketing Director, ขันเงิน ไทยเทเนียม, คุณมธุกร บุนนาค Entertainment Director และคุณเสกสรร สุวรรณวงศ์ Project Director ระหว่างเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ TOPONE Club Bangkok

“ตั้งแต่เดือนมีนาคมและเมษายนที่ผ่านมา คนไทยน่าจะเกิดความเครียด แล้วหาที่ปลดปล่อย งานเฟสติวัลก็ไม่มี ผับก็ไม่ได้เที่ยว พอประเทศเริ่มคลายล็อค คนก็เริ่มออกมาเที่ยวเยอะขึ้น โดยพื้นฐานนิสัยคนไทยชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ สนุกสนาน ไม่ว่าเหตุการณ์บ้านเมืองจะวิกฤตอย่างไร แต่นักท่องเที่ยวก็จะมีหายไปบ้าง ซึ่งแตกต่างจากปีที่แล้ว อย่างแผนการตลาด เราก็มีปรับกลยุทธ์ อย่างช่วงแรกเราวางไว้อาจจะต้องมีต่างชาติเข้ามา ราคาอาจจะต้องวางสูงหน่อย แต่ตอนนี้ปรับเข้าหาคนไทยมากขึ้น บริการคนไทยมากขึ้น ราคาให้เข้าถึงและจับต้องได้

TOPONE ได้ถูกจำลองบรรยากาศเหมือนงานเฟสติวัล

“จริงๆ แล้ว เราอยากจำลองบรรยากาศของงานเฟสติวัลให้เข้ามาอยู่ในนี้ ทำให้คนเข้าถึงโปรดักชั่นที่อลังการ ผมว่าตอนนี้ ด้วยธุรกิจของไนต์คลับหรือผับเองก็ตามมีการแข่งขันสูงมาก ไม่ว่าในส่วนของโปรดักชั่น ในส่วนของดีเจ ซึ่งด้วยทีมงานของเรามีประสบการณ์เกือบ 30 ปี ทำอย่างไรถึงจะโดน ทำอย่างไรถึงคนจะติด ก่อนหน้านี้ ทำที่ Babyface ที่เอกมัย Demo ในทีมบริหารมีการทำ Slim และ Narcissus

ภายในยานอวกาศ TOPONE

การแข่งขันของธุรกิจกลางคืนสูงมาก แต่คุณศรัณญ์ภัทรไม่หนักใจ เนื่องจากประสบการณ์ที่เกือบ 30 ปี คอนเนคชั่นของคนเที่ยว และโปรดักชั่น “Hardware ที่นี่แข็งแรง ผมดูเรื่อง marketing ผมก็จะทำงานง่ายขึ้น ของมันดีเราแค่ทำอย่างไรก็ได้ให้ของดีบอกต่อให้คนทั่วไปรู้จักมากยิ่งขึ้น”

คอนเซ็ปต์เดือนตุลาคนี้ คือ Cosmo City

คอนเซ็ปต์ของ TOPONE ได้ถูกวางไว้ถึง 6 EPs ที่แตกต่างกันไปใน 6 เดือน โดยเดือนแรก เดือนตุลาคมนี้ คือ Cosmo City กับการจำลองภาพบรรยากาศขององค์การ NASA ไปบุกดวงอาทิตย์ กับธีมสีแดง

Staff ทุกคนจะอยู่ในชุดอวกาศ

“ปาร์ตี้แต่ละเดือนจะมีที่มาที่ไป ซึ่งภารกิจในแต่ละเดือน คือภารกิจที่ NASA ไปปฏิบัติการจริง ไปสำรวจดวงดาวต่างๆ เราก็เอาคอนเซ็ปต์ตรงนี้มาเล่นกับของเรา เราจะพาทุกคนตะลุยอวกาศ เหมือนตอนนี้เรากำลังจะขึ้นยานออกไปสู่นอกโลก พาทุกคนล่องลอยไปในอวกาศ พนักงานตั้งแต่ Reception ถึง Dancers ทุกคนก็จะอยู่ในชุดอวกาศทั้งหมด”

TOPONE ประกอบไปด้วย 3 ชั้น ไนต์คลับ คาราโอเกะ และ ห้องจัดเลี้ยง

ด้วยงบลงทุนประมาณ 200 ล้านบาท TOPONE ประกอบไปด้วย 3 ชั้น ชั้นล่างคือไนต์คลับ ที่รองรับนักท่องเที่ยงราตรีได้ประมาณ 2000 คน ชั้นสองคือ KTV มี 12 ห้องคาราโอเกะพร้อมกับ Live Room เฉพาะชั้นนี้ และชั้นสามคือห้องจัดเลี้ยง Banquet ที่สามารถรองรับได้มากถึง 100 คน สำหรับที่จอดรถ รองรับได้ถึง 700 คัน และติดกับถนนใหญ่ สะดวกสบายกับการเดินทางโดย MRT สถานีห้วยขวาง

Animals Project

“ด้วย trend ตอนนี้มันเปลี่ยนไป เด็กรุ่นใหม่หรือกระแสเพลง EDM ตอนนี้กำลังมา ถ้าย้อนไปสัก 20-30 ปีที่แล้ว เราจะเห็นว่าศิลปินดังๆ คือ ถ้าเกิดอ้างอิงจากเมืองนอก Michael Jackson, Whitney Houston, Britney Spears แต่ทุกวันนี้โลกมันกลับไปแล้ว ถ้าเราดูตามชาร์ตบิลบอร์ด กลับกลายเป็นดีเจที่เปิดเพลง EDM และนำศิลปินเหล่านี้มา featuring ด้วย”

Crossthy

ในส่วนของไนต์คลับ ประกอบไปด้วย 2 เวทีกับดีเจมากมายที่รับหน้าที่ขับยานอวกาศ TOPONE อันยิ่งใหญ่นี้ พาเหล่าผู้กล้าไปทะลุมิติจักรวาลและสำรวจกาแล็คซี่อย่างสนุกสนานตลอดคืน

Miranda x MC Yuki

ดีเจบน Main Stage ได้แก่ Crossthy, Paper Mache x MC Vox, Miranda x MC Yuki, Animals Project, Nuttrix x MC Ling of King, T-Vinn x MC Boakye, Lady Punch และอีกมากมาย

Nuttrix x MC Ling of King

สำหรับ Sky Lab Stage นำทีมโดย Roxy June x MC Eddy the Man, Faahsai x MC Monkey Dutchie, Tong Apollo และ Tumt.O

Paper Mache x MC Vox

นอกจากนี้ TOPONE จะมีการจัดอีเวนต์ตามวันเทศกาลต่างๆ โดยคุณมธุกร บุนนาค ผู้อำนวยการฝ่ายเพลงและผู้จัดการฝ่ายบันเทิง ได้พูดว่า “ในส่วนของอีเว้นต์ สิ้นเดือนตุลาคมนี้จะเป็นวันฮาโลวีน จะมีการตกแต่ง จริงๆ แล้ว เราจะมีดีเจต่างประเทศ แต่ด้วย work permit และระยะการกักตัว เราก็เลยต้องเปลี่ยนแผนใช้อารมณ์ Visual ภาพบนจอ เพลง ซาวด์ทั้งหมด ก็ต้องปรับให้มันเหมาะสมกับเทศกาลนั้นๆ อย่างเช่น ฮาโลวีน เราก็จะมีซาวด์หลอนๆ เป็น Visual ผีๆ ให้ดีเจและ MC แต่งตัวเป็นผี

More Than
Lady Punch
T-Vinn x MC Boakye
Jay Schema
Tong Apollo
Faahsai x MC Monkey Dutchie

“สำหรับคริสต์มาสและปีใหม่ ถ้ารัฐบาลปล่อยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาได้ เราก็จะมี International DJ เข้ามาแทรกเป็นอีเว้นต์เพิ่มเข้ามาของร้านนี้อีก อนาคตอาจจะมีเพิ่มในส่วนของไฮดรอลิกเข้ามา ผมก็จะทำงานง่ายขึ้น คิดโชว์ต่างๆ ให้ดูยิ่งใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิม”

INFORMATION & RESERVATION

TOPONE Club Bangkok

TEL: 066 009 1666

LINE: @Toponeclub

INSTAGRAM: Toponeclubbkk

FACEBOOK: Toponeclubbangkok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *