“Live and Learn” เวอร์ชั่น “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ”

ซีคอน บริษัทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านในไทย บอกเล่าเส้นทางและเรื่องราวตลอด 63 ปีในธุรกิจของซีคอนที่ไม่เคยหยุดพัฒนาศักยภาพและบริการ ด้วยการนำโจทย์มาหา solution ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงผ่าน “เสียงเพลงและดนตรี” ของ “Live and Learn” เวอร์ชั่นใหม่แนวดนตรีดรัมแอนด์เบสโดย “บอย โกสิยพงษ์” นักแต่งเพลง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังของไทย และขับร้องโดย ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ กลม เดอะวอยซ์ เพื่อตอกย้ำ brand loyalty และสร้าง brand awareness แก่กลุ่มเป้าหมายใหม่

“บอย โกสิยพงษ์” เผยว่า “ซีคอนเป็นลูกค้าที่บรีฟตรงเข้าใจง่าย ทำงานเร็ว สำหรับผมประทับใจมาก แล้วก็ทำเพลงแบบไม่ต้องฮาร์ดเซลล์ ผมเป็นแฟนเพลงพี่ปั่นครับ อยู่ใกล้แกก็เขิน เสียงพี่ปั่นเหมือนเป็นเสียงสามัญประจำบ้าน เราได้ยินกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร พอมาอยู่กับเพลงที่ทุกคนรู้จักอยู่แล้ว เป็นกรูฟที่ร่วมสมัยมากครับ ซึ่งที่ผู้กำกับแนะนำมา จริงๆก็ไม่ใช่แนวทางที่ผมจะนึกออกว่าเพลงนี้มันจะมาทางนี้ได้ เป็นโจทย์ที่ท้าทาย พอได้ทำแล้วก็ตื่นเต้น ดีใจที่เพลงออกมาในเเบบที่เราชอบ รู้สึกอยากจะโยกตามไปด้วย”

“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” เสริมว่า “ผมเองก็ดีใจนะครับที่มีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ เพลงนี้เนื้อหาดีมากๆ เรามีโอกาสได้ทำงานกับคนที่เราเชื่อใจเขาได้คุณบอยให้เพลงนี้มาให้ผมร้อง เชื่อว่าผมร้องได้ ดีใจครับ ถือว่าเป็นแนวใหม่ดีกว่า คนฟังคงจะเห็นว่าพี่ร้องเพลงช้าๆซึ้งๆซะส่วนใหญ่ แต่ครั้งนี้มันเป็นการร้องแบบมีจังหวะ ซึ่งซีคอนก็อยากจะส่งต่อเป้าหมายให้ทีมรุ่นหลัง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคนที่ทำงานในองค์กรของเขา“

รับฟังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ENOogLa3Jso

ติดตามได้ที่ https://youtube.com/@SeaconChannel?si=nhuzy2pDciamgqi3,https://www.facebook.com/share/FhXHvGWrSh5JocKb/?mibextid=LQQJ4d

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *