“Do you speak Lacoste?” เล่าวัฒนธรรมของแบรนด์

เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตดีไซน์เท่จากแบรนด์ดังระดับโลก ลาคอสท์ (Lacoste) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “Do you speak Lacoste?” กับเรื่องราวทางวัฒนธรรมของลาคอสท์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์แฟชั่นแต่เปรียบเสมือนโลกที่ได้รับการสำรวจมาแล้วเพื่อที่จะผสมผสานระหว่างกีฬาและแฟชั่นถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน พร้อมนักแสดงสาว “เบลล์-เขมิศรา พลเดช” มาร่วมถ่ายทอด ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม

คอลเลกชั่นใหม่นี้ ปลุกให้เอกลักษณ์ของลาคอสท์กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งกับไฮไลท์เด่นของงานปักและลายพิมพ์อักษร ‘Do you speak Lacoste?’ ประโยคที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรมของแบรนด์ผ่านหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส, อังกฤษ, จีน, สเปน, ญี่ปุ่น, โปรตุเกส, อาหรับ และเกาหลี รวมถึงภาพพิมพ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโฆษณาอันเป็นเอกลักษณ์ในปี 1970 และจาก 4 ผลงานของ ม.ร. เรอเน่ ลาคอสท์ ได้แก่ ปกโปโล, ไม้เทนนิส, เครื่องผลิตลูกเทนนิส และไม้กอล์ฟ

อลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วย แจ็คเก็ต, ฮูดดี้ และเสื้อยืดลายพิมพ์  ‘Do you speak Lacoste?’ ในหลากหลายภาษาที่มาในโทนสีเขียวเข้ม อีกทั้งยังมีเสื้อยืดลายปักอักษร RENE DID IT FIRST ที่สามารถแมทช์เข้ากับกางเกงเอวยืดขาสั้นหรือกางเกงจ๊อกเกอร์ก็สามารถสร้างลุคสปอร์ตได้อย่างน่าสนใจ รวมถึงแอคเซสเซอรีอย่างหมวกแก๊ปและกระเป๋าที่จะมาช่วยคอมพลีทลุคให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และสำหรับเนื้อผ้าของคอลเลกชั่นนี้ ทีมออกแบบเลือกใช้เป็นผ้า French Terry Cotton ที่มีคุณสมบัติทนต่อรอยยับ น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับสวมใส่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และผ้า Terry Towelling ที่สามารถดูดซับได้เป็นอย่างดี ให้ความอบอุ่น เหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อนและช่วงที่มีอากาศเย็น

“เบลล์-เขมิศรา” เผยว่า “ปกติสไตล์การแต่งตัวของเราจะเป็นแบบคล่องตัว ทะมัดทะแมง หรือไม่ก็เน้นให้เหมาะกับกิจกรรมและสถานที่ที่ต้องไป แต่ถ้าพูดถึงการแมทช์ลุคช่วงซัมเมอร์ อย่างแรกเลยอยากแนะนำให้เลือกเสื้อผ้าที่ใส่สบาย น้ำหนักเบา เลือกโทนสีที่ความสดใสเหมาะกับช่วงฤดูร้อน อย่างลุควันนี้เราก็แมทช์เองเลือกเป็นเสื้อยืดลายพิมพ์ที่ดีไซน์มีความสปอร์ตจับคู่กับกระโปรงพลีทเพื่อเพิ่มความเฟมินีนให้กับลุค เพิ่มแอคเซสเซอรีอย่างหมวกทรง Bucket Hat ซึ่งเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับซีซั่นนี้เลย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *