“อิงฟ้า” ประเดิมตู้ Sabuy Vending Plus

บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI จับมือบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ผู้ให้บริการด้านระบบตู้เติมเงิน และขยายธุรกิจด้วยความต้องการที่เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงิน (Financial Technology) ที่มีระบบ Ecosystem ของตัวเองที่ครบวงจรและครอบคลุมที่สุด ร่วมจำหน่ายสินค้าแบรนด์นางงาม ผ่านตู้ Sabuy Vending Plus 13,000 ตู้ ทั่วประเทศ เพิ่มช่องทางการจำหน่าย และ โอกาสใหม่ ในด้าน Digital & Technology Synergy หลัง MGI เข้าถือหุ้น SABUY 1.7% เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ รวมถึงช่องทางบริการลูกค้าในการโฆษณาผ่านตู้ Sabuy Vending Plus ในอนาคต

งานนี้นางงามซุปเปอร์สตาร์ลูกรักบอสณวัฒน์อย่าง อิงฟ้า วราหะ ประเดิมเป็นลูกค้ารายแรก เลือก กด จ่าย อุดหนุน “น้ำพริกปลาสลิดนางงาม” ที่วางจำหน่ายอยู่ในตู้ Sabuy Vending Plusณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK เป็นคนแรก ตามมาด้วยผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 แชะภาพสร้างกระแสกระหึ่มโลกโซเชียล ซึ่ง ตู้ Sabuy Vending Plusตอบโจทย์ลูกค้าซื้อง่ายขายคล่อง ไม่ต้องรอนาน กด จ่าย รับไปทานได้ทันที สบายสมชื่อตู้

อิงฟ้า เผยว่า “นอกจากสโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์แล้ว ต่อจากนี้เราจะมีสโลแกน นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่น้ำพริกปลาสลิดนางงามด้วยนะคะ ดีใจค่ะที่องค์กรมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ MGI SHOP ของเราพัฒนาไปอีกก้าว เป็นก้าวกระโดดไปตามเทคโนโลยีอันทันสมัย ตอนนี้เรามีตู้Sabuy Vending Plus วางจำหน่ายสินค้านางงามไปทั่วประเทศ มีภาพ อิงฟ้า โชว์อยู่ทุกตู้ ซึ่งสินค้าเราไม่ได้มีแค่น้ำพริกนะคะ อนาคตจะมีอีกหลากหลายสินค้าในแบรนด์นางงามด้วย ให้ทุกคนได้ชอปกัน เป็นอีกธุรกิจที่บริษัทมิสแกรนด์ฯ มั่นใจว่าจะสร้างความมั่นคงให้กับนักลงทุน ด้วยผลงานที่เราไม่เคยหยุดนิ่ง เราจะพัฒนาสินค้าต่างๆที่มีคุณภาพออกมาอย่างสม่ำเสมอซึ่งการร่วมมือกับ SABUY ครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดธุรกิจพาณิชย์จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เป็นรายได้กลุ่มหลักของบริษัทฯ ให้เติบโตและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ผ่านตู้ Sabuy Vending Plus ราว 13,000 จุด ทั่วประเทศ ใครเจอตู้ที่มีรูป อิงฟ้า หรือ ชาล็อต สามารถเซลฟี่กับตู้ติดแฮช #ตู้กดน้ำพริกปลาพริกสลิดนางงาม #MGIxSABUY มาให้ดูด้วยนะคะ”

ติดตามทาง YouTube: Grand TV, Facebook: Miss Grand Thailand, Instagram: missgrandthailand และ TikTok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *