รู้ตัวอีกทีกลายเป็น “หมาหงอย” จาก LOST CHIPS

LOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK นำทีมโดย อะตอม-ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์), ปอนด์-อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์), บี๋-สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด) และพีช-สุพิชฌาย์ ธนาภัทร (กลอง) กลับมาพร้อมซิงเกิลที่จะเสกเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาอย่างเราให้กลายเป็น “หมาหงอย”

LOST CHIPS พูดว่า “ไอเดียของเพลงนี้คือการที่เราได้รับบทเป็นหมาค่ะมาจากเป็นประสบการณ์ตรงที่เวลาเพื่อนทะเลาะกับแฟนแล้วมาร้องไห้กับเราซึ่งเราก็เป็นคนที่คอยปลอบเขาคอยอยู่กับเขาเวลาที่เขาเจ็บมาแต่สุดท้ายเพื่อนเราเขาก็กลับไปหาอีกคนอยู่ดีซึ่งเพลงนี้แต่งโดยอะตอม(นักร้องนำ/กีตาร์)ค่ะและได้รับการคอมเมนต์และ Producer จากเพื่อนๆในวงและ‘พี่พลคชภัคผลธนโชติ’ ค่ะและเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เราได้เริ่มจากพาร์ทดนตรีก่อนแล้วอะตอมค่อยมาแต่งเนื้อเพลงต่อพวกเราตั้งใจทำกันมากค่ะ สำหรับเรื่องราวใน MV เราคิดว่ามันชัดมากเลยค่ะไปกับเนื้อเพลง ‘หมาหงอย’ มากๆค่ะแต่จะมีการปฏิวัติวงการหมาอยู่เบาๆนะคะ”

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2zSjQvZ7MIU

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/lostchipsband,https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial, https://twitter.com/zirclemuzik, https://www.instagram.com/lostchipsband/,https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/, https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *