เดียร์ สุภาวดี กับบทบาทที่ยากสุด “เกจิ คนฆ่าผี”

เดียร์-สุภาวดี กิติโสภากุล นักแสดงคู่ใจของผู้กำกับ เมษ ยิ้มสมบูรณ์ กลับมาทำหน้าที่นางเอกใน “เกจิ คนฆ่าผี (The Spirit Hunter)” ภาพยนตร์โรแมนติก ตราม่า สยองขวัญโดยมีต้อม พลดลพัฒน์ ธัชทัณฑิมารัชต์ กำกับร่วมผลงานโดย CUP ID และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดจำหน่าย

เดียร์-สุภาวดี กล่าวว่า “เกจิเป็นเรื่องที่ 2 ที่ทำงานกับพี่เมษ เขาเป็นผู้กำกับที่ไม่เหมือนผู้กำกับ ชอบลงมาทำงานเองทุกอย่าง สิ่งที่เราเป็นห่วงเขาคือเรื่องสุขภาพ และก็ชอบแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง ชอบพูดขอโทษทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรผิดเกรงใจคนอื่นมากๆ ทุ่มเทกับงานมากๆ จนบางทีไม่ห่วงสุขภาพตัวเองเลย และเป็นผู้กำกับที่ให้โอกาสหนูมาตลอด ส่วนอาจารย์ต้อมจะคอยแนะนำในการแสดงที่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ เช่น โดนน้ำมันพรายแล้วจะเป็นแบบไหน แสดงออกยังไง หรือตอนผีเข้าแล้วเป็นยังไง หนูก็จะคอยถามเขาตลอด

“คาแรคเตอร์สร้อย สร้อยก็เป็นหญิงสาวธรรมดา มีเพื่อนสนิทเป็นแก้วและอิน สร้อยเป็นผู้หญิงอยู่กับแม่ เป็นคนอยู่ในกรอบ แต่พร้อมแหกออกมาเสมอ เสน่ห์ตัวละครคือสร้อยเป็นตัวละครผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามการโดนน้ำมันพรายคือความยากในการแสดง “ความยากในการแสดงของหนูคือการน้ำมันพราย ต้องแสดงว่ารักกับคนหนึ่งที่เราไม่ได้รัก แต่เราก็รักอีกคนหนึ่งอยู่ โชคดีที่ตอนเวิร์กช็อปทำให้เราเข้าใจอารมณ์ตัวละคร ถ้าไม่ได้เวิร์กช็อปเราคงนึกไม่ออกว่าตัวละครรู้สึกอย่างไร”

รับชมตัวอย่างเต็ม www.youtube.com/watch?v=El6HxnPXLg4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *