“Lacoste + Highsnobiety” รองเท้าคอลเลกชั่นใหม่

“Lacoste” แบรนด์แฟชั่นสปอร์ตชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวรองเท้าคอลเลกชั่นใหม่ “L003 2K24” ที่หลอมรวมกลิ่นอายของกีฬาเทนนิสเข้ากับดีไซน์อันหรูหราและแปลกใหม่สู่รองเท้าที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และทุกกิจกรรม และยังได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ศูนย์รวมข้อมูลแฟชั่นสตรีทแวร์และไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก “Highsnobiety” นับเป็นการผสมผสานสไตล์ได้อย่างลงตัวระหว่างความคลาสสิกของ “Lacoste” พร้อมกันนี้ยังได้ 2 ศิลปินหนุ่มสาวแฟชั่นไอคอน เติร์ด-ลภัส งามเชวงและส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ มาร่วมถ่ายทอดลุคสตรีทแวร์สุดโดดเด่นจากสนีกเกอร์คอลเลกชั่นนี้

“L003 2K24” ถูกพัฒนามาจากรองเท้ารุ่น L003 Neo ที่โดดเด่นด้านดีไซน์แฟชั่นเป็นหลัก และเจือกลิ่นอายสไตล์สปอร์ตเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดีไซน์สปอร์ตมากขึ้น ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดัง J.I.D ศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลกที่มีความผูกพันกับแบรนด์ “Lacoste” มาตั้งแต่วัยเด็ก พร้อมกับนางแบบสาว Sabrina Lam มาร่วมถ่ายทอดสไตล์

“L003 2K24 Highsnobiety” สนีกเกอร์ในระดับไฮแฟชั่นจากการเลือกใช้หนังกลับขนยาว (Hairy Suede) ร่วมกับผ้าตาข่าย (Rich Meshes) บุซับในด้วยผ้าเทอร์รี่ (Terry) อย่างหนา พร้อมโลโก้รูปจระเข้อันเป็นสัญลักษณ์ของ “Lacoste” บริเวณลิ้นรองเท้าที่ผลิตจากหนังนูบัคชิ้นพรีเมียม (Nubuck Leather) ด้านบริเวณพื้นรองเท้าทำจากผ้าถักและตัวรองเท้าบริเวณด้านนอกผลิตจากวัสดุ TPU แบบผิวด้าน พร้อมบุด้วยหนังฟอกแบบ Tumbled บริเวณด้านในรองเท้า ในคู่ไฮไลท์ที่จับคู่สีอย่างสีเขียวที่ชวนระลึกถึงโลโก้สัญลักษณ์ไอคอนิกของแบรนด์ที่ดูคลาสสิกแต่ทว่ายังทันสมัยด้วยการจับคู่กับสีขาว นอกจากนี้ยังมีคู่สีอื่นๆ อาทิ สีเขียวและสีดำ, สีเหลืองและสีดำ, สีส้มและสีเขียว, สีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน

นอกจากสนีกเกอร์แล้ว ยังเปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่อยู่ในธีมเฉดสีของกีฬาเทนนิส (Shade of Tennis) อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโลรุ่นไอคอนิก, เสื้อฮู้ดดี้, กางเกงจ็อกกิ้ง, หมวกแก็ป และถุงเท้า สไตล์ยูนิเซ็กส์และโอเวอร์ไซส์

พบคอลเลกชั่น “L003 2K24” ทาง Lacoste Flagship Store ชั้น 2 Central World, ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 1 ไอคอนสยาม, ร้านลาคอสท์บูติคและเคาน์เตอร์ลาคอสท์ทั่วประเทศ และ Lacoste.co.th รวมถึงร้าน Carnival ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *