“ไป๋ลู่” แอมบาสเดอร์คนแรกของ iQIYI International

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้นำซีรีส์จีนอันดับ 1 ที่มียอดรับชมเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 253% ในช่วงเทศกาลตรุษจีน บนแอป iQIYI International พร้อมผลักดันซีรีส์จีนในกลยุทธ์ O2O (Online สู่ Offline) เพื่อสัมผัสประการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแต่งตั้ง “ไป๋ลู่” (Bai Lu) นางเอกชาวจีนชื่อดังที่ได้กุมหัวใจแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกด้วยฝีมือการแสดงระดับเทพ เป็น Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของผู้รักซีรีส์จีนให้ขยายสู่วงกว้างระดับสากล

นายหยาง เซี่ยงหัว (Yang Xianghua) ประธานกลุ่มธุรกิจภาพยนตร์และต่างประเทศของอ้ายฉีอี้ กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานของซีรีส์จีน เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับการรับชมคอนเทนต์ที่ดีที่สุด ดังนั้น เราจึงขอประกาศแต่งตั้ง ไป๋ลู่ เป็น Global Ambassador ของ iQIYI International เพื่อโปรโมตซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมให้ผู้ชมทั่วทุกมุมโลก โดยสมาชิก iQIYI VIP จะได้รับสิทธิพิเศษในรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์”

ไป๋ลู่ ได้ฝากผลงานชื่อดังสุดฮิตกระแสแรง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่ได้แสดงทักษะทางด้านการแสดงแบบเต็มสูบอย่างซีรีส์เรื่อง เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (The Legends) , เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness) หรือจะเป็นซีรีส์รักแนวโรแมนติกอย่าง ครึ่งทางรัก (Love Is Sweet), ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only), ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) และผลงานเรื่องล่าสุดที่ฮิตพุ่งทะยานทำลายสถิติการกดจงรับชมสถิติมากสุดเป็นประวัติการณ์อย่าง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแฟนๆ เตรียมติดตามรับชมผลงานเรื่องใหม่ของเธอได้ในซีรีส์เรื่อง Northward (北上) และ Moonlight Mystique (白月梵星)

ในอนาคตอันใกล้ iQIYI เตรียมขนทัพซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์คุณเยี่ยมกว่า 200 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Fox Spirit Matchmaker 1 (狐妖小红娘月红篇) , A Moment but Forever (念无双) , Follow Your Heart (颜心记) , War of Faith (长风破浪) และ The White Olive Tree (白色橄榄树) นอกจากนี้เตรียมรับชมซีรีส์อีกกว่า 30 เรื่องจากประเทศในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *