“BTS Exhibition: B★VERSE” ฮีลใจเหล่าอาร์มี่ไทย

“The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars: B★VERSE” นิทรรศการสุดล้ำแห่งปีของวง BTS ณ Q Stadium ณ เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม- 1 มิถุนายน 2567 หลังจาก 7 หนุ่มบังทันเข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยมีพระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต ลุค-อิชิคาวา พลาวเดน ร่วมเป็นแอมบาสเดอร์งานนิทรรศการนี้

คุณ โจ ยี กรรมการผู้จัดการ วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดเผยว่า “เหตุผลที่ผมจัดนิทรรศการครั้งนี้ในประเทศไทยคือเริ่มจากการที่ผมท่องเที่ยวมาหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทยที่มีความสร้างสรรค์และศักยภาพ ผมเชื่อว่าไทยเป็นศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพสามารถเป็นประตูสู่ธุรกิจ และผมมีความมั่นใจในแฟนด้อมไทย นิทรรศการนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมคนรุ่นใหม่ได้ด้วย และในส่วนของอาร์มี่ไทยที่คิดถึงสมาชิก BTS ที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในขณะนี้ นิทรรศการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ทุกคนได้เก็บความรักและความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อพวกเขาและรอวันที่พวกเขากลับมาอีกครั้งครับ”

คุณ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กรรมการผู้จัดการ ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพร์ส เผยว่า “BTS เป็นวงเกาหลีที่ดังที่สุดในโลกที่สามารถเปลี่ยน GDP ของประเทศตัวเองได้ นิทรรศการที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ในประเทศญี่ปุ่นขายหมด 4-5 วันแรก เรานำซอฟท์ พาวเวอร์เกาหลีเข้ามาในประเทศไทยให้เยาวชนไทยได้ชมมาตรฐานและคอนเซ็ปต์ รวมถึงได้รับแรงบันดาลใจ นิทรรศการนี้สามารถชม Virtual Mini Concert โดยผู้ชมจะได้ชมมินิคอนเสิร์ตผ่านแว่นตา VR เหมือนเกาะขอบเวทีคอนเสิร์ต”

นิทรรศการครั้งนี้ประกอบไปด้วย 7 โซน หรือ 7 โลกที่ถูกออกแบบตามคาแร็คเตอร์ของ 7 หนุ่ม BTS, POST SHOW 360 องศา Immersive Experience ด้วยการใช้โปรเจ็คเตอร์ Mapping รอบตัว, สินค้าลิมิเต็ด จำนวนจำกัด, บัตร VIP มีสิทธิ์ลุ้นรับรูปที่โชว์ภายในงานนิทรรศการ รวมถึง Photo Book และ PHOTO ZONE ซึ่งมี Cut Out ของหนุ่มๆ วง BTS ทั้ง 7 คนให้ได้ถ่ายรูป

บัตรราคา 899 (ปรกติ 999) บาท และ วีไอพี 1,499 บาท จองได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สำหรับผู้ถือบัตร วีไอพี ลุ้นรับรางวัลสุดลิมิเต็ดที่ไม่มีจำหน่ายทั่วไป เปิดจำหน่ายบัตรในวันนี้จนถึงวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ติดตามได้ตั้งแต่วันนี้ทาง bstarverse.io

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *