“เฉินเจ๋อหย่วน” สามีแห่งชาติกับ 4 สุดยอดซีรีส์

“เฉินเจ๋อหย่วน” พระเอกหนุ่มฝีมือการแสดงระดับเทพ พัฒนาทักษะการแสดงอย่างทุ่มเทจากไอดอลจนกลายเป็นนักแสดงคุณภาพที่แฟนๆ ทั่วเอเชียต่างหลงใหลและยกให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของประเทศจีน ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนได้รับฉายาว่าเป็น “สามีแห่งชาติคนล่าสุด” กับบทบาท อวิ๋นเทียนเหอในเรื่อง “เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)” ขอพาไปสำรวจ 4 ผลงานสุดฮิตอื่นๆ พร้อมพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

“เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)”

เมื่อ 19 ปีก่อน สำนักฉงหัวใช้กระบี่คู่เพื่อผูกมัดโลกปีศาจและขโมยพลังวิญญาณ ทำให้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ทั้งสองฝ่ายบาดเจ็บล้มตายอย่างหนัก ลูกศิษย์ของสำนักฉงหัวอย่าง อวิ๋นเทียนชิง (รับบทโดย เฉินฉู่เหอ) และซู่อวี้ (รับบทโดย หลี่มู่เฉิน) ภรรยาได้ออกจากฉงหัวและมาที่ยอดเขาชิงหลวนเพื่อให้กำเนิดลูกชาย อวิ๋นเทียนเหอ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ไม่นานทั้งหนักอวิ๋นเทียนชิงและซู่อวี้ก็เสียชีวิต อวิ๋นเทียนเหอที่ยังเยาว์วัยไม่รู้อดีตของพ่อแม่ตัวเอง เขาต้องเติบโตบนภูเขาเพียงลำพัง วันหนึ่งอวิ๋นเทียนเหอได้พบกับ หานหลิงซา (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หญิงสาวที่ได้มาตามล่าหาเซียนกระบี่ และบังเอิญบุกเข้าไปในสุสานของพ่อแม่ของเขา การพบกันของพวกเขาในครั้งนี้เป็นเหตุที่ทำให้อวิ๋นเทียนเหอได้ออกตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่และทำให้เขาอยากรู้ตัวตนที่แท้จริงว่าพ่อแม่เขาเป็นใคร ในระหว่างทางพวกเขาได้พบกับ หลิ่วเมิ่งหลี (รับบทโดย เหมาเสี่ยวฮุ่ย) และ มู่หรงจื่ออิง (รับบทโดย เหมาจื่อจวิ้น) ทั้งสี่คนกลายเป็นคู่หูเพื่อนสนิทกัน และเรื่องราวการผจญภัยจึงได้เริ่มต้นขึ้น ทุกวัน เวลา 17:00 น.

ตัวร้ายที่รัก (Mr. BAD)

เรื่องราวของ หนานซิง (รับบทโดย เสิ่นเยว่) นักเขียนนิยายออนไลน์ที่วันหนึ่งตัวร้ายในนิยายที่เขาเขียน เซียวอู๋ตี๋ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ได้ทะลุมิติหลุดมาที่โลก เมื่อใดก็ตามที่หนานซิงต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ เธอก็จะเรียกตัวร้ายหน้าหล่อให้มาช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆอยู่เสมอ พร้อมปกป้องคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

รักในความลับ (Our Secrets)

เรื่องราวของ ติงเซี่ยน (รับบทโดย สวีเมิ่งเจี๋ย) สาวน้อยหัวดื้อสุดน่ารัก ที่อดีตเธอเป็นคนที่ขี้ขลาดและไม่มั่นใจในตัวเอง จนเธอได้มาเจอกับ โจวซือเยว่ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) เทพบุตรสุดเพอร์เฟคประจำโรงเรียน หนุ่มหล่อออร่าเด็กอัจฉริยะ หลังจากที่เธอได้มาพบกับเขา เธอก็ค่อยๆ กลายเป็นคนที่ร่าเริงและกล้าแสดงออกมากขึ้น จนความรักของพวกเขาจึงได้ก่อตัวขึ้น

หงส์คืนฟ้า (RENASCENCE)

ฮองเฮาแห่งต้าฉู่ เหยาโม่ซิน (รับบทโดย เฉินเยี่ยวชิว) ถูกคนร้ายสังหารกลางราชวัง แต่หลังจากสายฟ้าฟาดกลางพายุฝนที่กระหน่ำ วิญญาณของนางกลับเข้าสู่ร่างของเหยาโม่หว่าน (รับบทโดย หลี่โม่จือ) ผู้เป็นน้องสาว เป็นขณะเดียวกับที่เหยาโม่หว่านกำลังหนีจากการที่ถูกล่าสังหาร นางตกลงไปจากหน้าผาจนความจำเสื่อม จนนางตื่นมาได้พบกับ เย่จวินชิง (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ซึ่งทำให้พวกเขาได้ตกหลุมรักกันอย่างช้าๆ ท่ามกลางความอลหม่านและพวกเขาได้ร่วมกันฝ่าฝันอุปสรรคร่วมกัน และทวงบัลลังก์แก้แค้นให้น้องสาวและตนเอง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตาม https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *