“ซ่อน(ไม่)หา” เพลงเศร้าบาดลึกจาก “เจฟ ซาเตอร์”

“ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ซิงเกิ้ลใหม่ของ “เจฟ ซาเตอร์” ติดอันดับเทรนด์ดิ้งสูงสุดที่อันดับ 3 ยูทูปประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้รับคำชื่นชมอย่างถล่มล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และยังฮิตติดชาร์ตในมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ ซึ่งเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ที่จะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ก่อนคอนเสิร์ต “Space Shuttle No.8 Asia Tour” ที่ UOB Live ในวันที่ 20 เมษายน 2567

เพลงเศร้าบัลลาดบาดลึก ที่มีลายเซ็นของ เจฟ ซาเตอร์ อย่างชัดเจน เพียงแค่ได้ยินก็รู้ว่าเป็นเพลงของเขา และยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมือ BILLbilly01 หรือบิลลี่ Tilly Birds มาทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพลงนี้ว่าด้วยความซับซ้อนของความสัมพันธ์ ที่เดินทางมาถึงจุดที่กำลังจะเลือนหายจากกันไป เนื้อร้องคมกริบ เปิดความรู้สึกหวานอมขมกลืนที่เกิดขึ้น ในยามที่ต้องทำความเข้าใจ และยอมรับการจากลาที่เลี่ยงไม่ได้ ให้ภาพความสัมพันธ์ที่ราวกับเกมซ่อนหาที่ฝ่ายหนึ่งตัดสินใจหยุดค้นหาสิ่งที่ไม่มีอีกต่อไป การเรียบเรียงดนตรี ก็ทำให้จิตใจหลุดลอยไปกับความสัมพันธ์ที่กำลังลบเลือน ด้วยบรรยากาศฟุ้ง ๆ หลอน ๆ วนเวียนอยู่ในความรู้สึก ยากจะหลุดหาย เสียงร้องของ เจฟ ซาเตอร์ ก็ฟังสะเทือนอารมณ์ จากการใช้เทคนิคไล่เสียงไปกับโมโลดี้ที่สวยงาม น่าหลงใหล

มิวสิควิดีโอได้ซ่อนความพิเศษในเรื่องราวที่ซับซ้อนไม่ต่างไปจากการดูภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ราวกับภาพยนตร์ย้อนยุคฝรั่งที่ไม่ค่อยเห็นตลาดเพลงไทย นอกจากนี้ ยังจะมีความต่อเนื่องกับมิวสิควิดีโอเพลง “Yellow Leaf (ส่วนน้อย)”

ฟังได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง https://jeffsatur.lnk.to/ghost, https://lin.ee/4Yirfhx และชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://youtu.be/qguo-j5PxBE?si=phou4WckIXocwFrD

เปิดจำหน่ายบัตรรอบ Presale วันที่ 1 กุมภาพันธ์ และ Public sale ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามได้ที่ https://www.livenationtero.co.th/, https://jeffsaturspaceshuttle.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *