จากนักล่าที่กากที่สุดในมวลมนุษยชาติสู่มหาเทพ

อนิเมะเรื่องใหม่มาแรงที่กำลังฮิตที่สุดในขณะนี้ “โซโล่เลเวลลิ่ง (Solo Leveling)” ดัดแปลงมาจาก มันฮวาหรือมังงะจากประเทศเกาหลีใต้ ผลงานจากปลายปากกาของ Chugong (ชูกง) บอกเล่าเรื่องราวที่แสนธรรมดาของ “ซองจินอู” นักล่าระดับปลายแถวแรงค์ E กับชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย แต่ไม่ว่าจะผ่านอะไรที่เฉียดตายแค่ไหน เขาก็ไม่ล้มเลิกการเป็นนักล่า เพราะเขาจำเป็นต้องหาเงินจำนวนมากเพื่อมารักษาแม่ที่ป่วย และเลี้ยงดูน้องสาว เขาจึงต้องวางเดิมพันชีวิตกับการผจญอยู่ในดันเจี้ยนที่สุดแสนประหลาด แต่แล้วความพลิกผันก็บังเกิด เมื่อเขาได้รับโอกาสอันแปลกประหลาดจากการเฉียดตาย ซึ่งจะทำให้ชีวิตสุดกากของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล รับชมพร้อมกันทุกวันเสาร์ เวลา 23:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *