“BANDAI CARD GAMES World Tour” ครั้งแรก

Bandai Co Ltd บริษัทยักษ์ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นเจ้าของลิขสิทธิ์การ์ดเกมยอดฮิต ONE PIECE, DIGIMON และอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมจัดงานเปิดตัวแบรนด์การ์ดเกมใหม่ “BANDAI CARD GAMES” ที่จัดจำหน่ายและผลิตโดยบริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ในงาน “BANDAI CARD GAMES Fest 23-24 World Tour in Bangkok” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมทัพศิลปินไอดอล T-POP และนักแสดงมากมาย ณ ชั้น 3 MCC HALL, The Mall Lifestore Bangkapi ระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 นี้

งานประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมาย แข่งขันการ์ดเกมกึ่ง Showbiz โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนแรกเป็นการแข่งขันการ์ดเกม, บูธ Exhibition Game Card (วันพีซ, ดิจิมอน, แบทเทิลสปิริต, ยูเนียนเอรีน่า, ดราก้อนบอล), บูธสอนเล่นการ์ดเกม และโซนถ่ายภาพ Check-in ครั้งแรกกับเรือเป่าลมยักษ์ “Thousand Sunny” พร้อมเข้าเทียบท่าน่านน้ำไทย และบูธถ่ายภาพ 360 องศา, โซนที่ 2 เป็นการแสดงจากเหล่าศิลปินไอดอล T-POP ที่มีมาให้ชมกันตลอดทั้ง 2 วันเต็ม พร้อมด้วยร้าน ONE PIECE CARD GAME Pop-Up Store และกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย และที่พิเศษสุดๆ ในวันที่ 2 ธันวาคม กับศิลปิน นักแสดง นำโดย เกรท-สพล อัศวมั่นคง, ลุค-อิชิกาวะ พลาวเดน พร้อมอดีตสมาชิกวง BNK48 รุ่นแรก อาทิ ปูเป้, ไข่มุก, เจน และน้ำใส

“BANDAI CARD GAMES” ฉลองการครบรอบ 35 ปีของแบรนด์ Carddass ที่ได้สร้างกระแสฮิตกันทั่วโลกมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะ ONE PIECE ที่มีสัดส่วนการขายทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย BANDAI CARD GAMES จะรองรับการผลิตและจัดจำหน่ายการ์ดเกมของบริษัทโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อารมณ์ร่วมที่การ์ดเกมสร้างขึ้น จะส่งผ่านไปทั่วโลก และเชื่อมโยงโลกเข้าไว้ด้วยกัน” โดยมุ่งให้การ์ดเกมเป็นสื่อกลาง และสร้างโอกาสในการพบปะกันของเหล่าแฟนๆ ผู้ชื่นชอบการ์ดเกม รวมถึงสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัว

ติดตามได้ที่ www.facebook.com/thaicarddassclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *