“นิวเเซน” คว้า Mister Bear Bangkok 2024

“นิวแซน-ณดล ณ บางช้าง” คว้าตำแหน่งชนะเลิศ Mister Bear Bangkok 2024 ไปครองสำเร็จ และเป็นตัวแทนคนไทยไปประกวดเวที Mister Bear International 2024 ขณะที่รองอันดับ 1 และ 2 ได้แก่ ต้า จิณณ์วิชญ์ ญาณพัฒน์ชนน และ ตุลย์ ภควินทร์ วรงค์ จัดขึ้น ณ Beat Active ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดย 2 ผู้ถือลิขสิทธิ์ “คุณพงศธร อาชวพงศกร” ประธานบริษัท วิชวลไลซ์ แล็บ จำกัด และ “คุณเรวัต ตุ่นต้น”

การจัดประกวดในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเฟ้นหาผู้ชายหุ่นหมี ที่มีความสามารถหลากหลาย และมีสุขภาพที่ดี เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับคนหุ่นหมีในสังคม ตัดสินโดยคณะกรรมการชื่อดังหลายท่าน ประกอบด้วย “ตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ” กูรูนางงามชื่อดังของไทย “นิก เดอะสตาร์” นักร้อง นักแสดงที่มีความสามารถ และ “บุ๊ค-คมสัน ศรีมงคลศิริ” รองอันดับ 4 Mister Supranational 2023 พร้อมโชว์สุดพิเศษจากนักร้องคุณภาพมากมายอาทิ เช่น BomSlayerz และ 101KG

นอกจากนี้ นิวเเซน ยังได้รับรางวัลพิเศษ Mister Bear Active By BEAT Active ขณะที่ Mister Bear Best GQ Apparel ได้แก่ ปั๊ม ธนกร รื่นเกษร, Mister Bear Bestseller ได้แก่ เจมส์ คณิตพงศ์ จิตต์โสภณ, Best National Costume ได้แก่ เจมส์ คณิตพงศ์ จิตต์โสภณ

ติดตามได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube: Mr.Bear Bangkok, www.Misterbearinternational.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *