“สวีทเลค มิวสิคเฟสติวัล 2023” สนุกและอบอุ่นสุดๆ

“สวีท เลค มิวสิคเฟสติวัล 2023” (Sweet Lake Music Festival 2023) คอนเสิร์ตรับลมหนาวท่ามกลางขุนเขาและริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ ณ “ไร่หวานสนิทรีสอร์ท” จังหวัดสระบุรี จบลงอย่างน่าประทับใจและอบอุ่นหัวใจกันแบบสุด ๆ แม้ตลอดงานจะมีฝนเทลงมาแต่แฟนๆ ยังคงปักหลักเชียร์และให้กำลังใจศิลปินคนโปรดอย่างเนืองแน่น สร้างความประทับใจให้แก่คณะผู้จัดงานและทัพศิลปินเป็นอย่างมาก

ภายในงานมีการโชว์วาดภาพของน้องๆ ในกลุ่มศิลปินคนพิเศษ MBH Made My Heart และเปิดให้สนับสนุนผลงานของน้อง ๆ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุนการศึกษาระดับชุมชน

เวทีเริ่มด้วย “โรเบ็ตโต”(Roberto) ตามด้วย “อาบู” (R-Bu) ท่ามกลางบรรยากาศเย็นฉ่ำของสายฝนที่โปรยปรายลงมาให้ได้ฟีลของความโรแมนติกเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ต่อด้วย “ญามินท์” (Yamin) และไฮไลท์ “วงนั่งเล่น” (Nanglen Band) ที่จัดบทเพลงเนื้อหาดีๆ เสียงเพราะๆ มาแบบอัดแน่นด้วยคุณภาพไม่มีเปลี่ยน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงกันอย่างคึกคัก แล้วไปต่อที่ “วงบางลำพู บลูส์ คอมพานี” (Banglumpoo Blues Company), “รัสแจม” (Rust Jam) และปลุกความมันส์จัดเต็มถูกคอชาวอิสานกับ วงดนตรีคณะอีสาน ฟิวชั่น E-San Fusion ทำเอาม่วนหน้าฮ้านลุกขึ้นเต้นกันไม่หยุด Thai Blues Club และปิดท้ายด้วยSiam Frankenstein ท่ามกลางความอลังการของแสง สี เสียง ที่ทำให้งานคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นที่พูดถึงและกล่าวชื่นชมตลอดงาน และพี่น้องร้านค้า & Food truck ทุกร้าน ทำให้ผู้ที่มาร่วมงาน ที่นอกจากอิ่มใจแล้วยังอิ่มท้องกันอีกด้วย

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/SweetLakeMusicFestival/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *