“Dragons of Wonderhatch” ไลฟ์แอ็กชันและอนิเมะ

“Dragons of Wonderhatch” ซีรีส์ออริจินัลญี่ปุ่นเรื่องใหม่ล่าสุด เมื่อผู้ที่รู้สึกแปลกแยกจากโลกอนิเมะที่เต็มไปด้วยเหล่ามังกร ซึ่งกำลังถึงกาลล่มสลาย ได้โคจรมาพบกับผู้ที่ก็รู้สึกแปลกแยกจาก “โลกแห่งความจริง” เริ่มสตรีม 20 ธันวาคมนี้บน Disney+ Hotstar

Nagi ผู้ที่เกิดในโลกแห่งความจริง มาพร้อมกับอาการ sound-color synesthesia หรือความสามารถในการมองเห็นสีสันเมื่อได้ยินเสียง จึงทำให้เธอรู้สึกแปลกแยกกว่าคนอื่นมาตลอดทั้งชีวิต และมีความฝันว่าสักวันเธอจะสามารถบินได้ จนกระทั่ง Nagi ได้พบกับ Thaim เด็กชายที่เกิดในดินแดน Upananta ผู้ที่รู้สึกแปลกแยกเช่นกัน จากการถูกปฏิบัติราวกับคนนอกรีตมาโดยตลอด เพราะเขาไม่สามารถได้ยินเสียงของเหล่ามังกรที่อาศัยอยู่ในดินแดนอนิเมะได้ ในขณะเดียวกันดินแดนลอยฟ้านั้นค่อย ๆ เริ่มร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้า ทำให้ผู้แปลกแยกทั้งสองเริ่มออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดย Sena Nakajima (We Are Little Zombies) รับบท Nagi นักเรียนมัธยมจาก “โลกแห่งความจริง”, Daiken Okudaira (Nemesis, Mother) กับบท Thaim นักชี่มังกรจาก Upananta และ Mackenyu (One Piece) กับบทบาท Aktha ฮีโร่นักขี่มังกร กำกับโดย Kentaro Hagiwara และ Takashi Otsuka ผลิตโดย Production I.G (Ghost in the Shell) รวมไปถึงผลงานอันน่าทึ่งจากผู้กำกับศิลป์ระดับโลก Chie Morimoto และผู้ออกแบบตัวละคร PosukaDemizu

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *