“Last Stage” คอนเสิร์ตส่งท้าย “Last Idol Family”

“Last Stage” คอนเสิร์ตสุดท้ายของ 21 สาวไอดอล “Last Idol Family” จากรายการ “Last Idol Thailand” ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เพื่อให้แฟนคลับมาร่วมสร้างความทรงจำที่แสนประทับใจและเก็บโมเมนต์สุดท้าย หลังจากได้ปล่อย 2 เพลงความหมายดี “Last Game เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” โดย ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล เป็น Center และ “La La Last Idol” โดย ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ เป็น Center เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเธอมาตลอดระยะเวลา 2 ปี

“ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราค่ะ กับ Last Idol Family เป็นความทรงจำที่ดีและสวยงามมากๆ  เลยค่ะ มุก กับน้องๆ จะพูดเสมอว่า แฟนคลับทุกคนมีส่วนสำคัญกับพวกเราตั้งแต่ถ่ายทำรายการ ‘Last Idol Thailand’ จนพวกเราได้เดบิวต์ซิงเกิลด้วยกัน ‘Bandwagon’ ตอนนี้การเดินทางในบทบาทของไอดอลของพวกเราใกล้จะสิ้นสุดลงกับ ‘Last Stage’ คอนเสิร์ตสุดท้ายที่ Member ทุกคนตั้งใจเตรียมการแสดงมาเพื่อแฟนคลับ มุก อยากให้ทุกคนมาเป็นความทรงจำที่ดีให้กับพวกเราค่ะ” ม่านมุก กล่าว

บัตร Silver Package 1,000 บาท, Gold Package 2,500 บาท, VIP Package 5,000 บาท จองได้ที่ https://shop.lastidol.co.th/th

ติดตามได้ที่ www.facebook.com/LastIdolThailand, www.instagram.com/lastidol_th/, https://www.facebook.com/rabbitmooncorp, https://www.instagram.com/rabbitmooncorp, https://youtube.com/@RabbitMoonCorp, https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp, https://twitter.com/rabbitmooncorp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *