“มอส ปฎิภาณ” คลั่งรักกับซิงเกิลเเรกในรอบ 15 ปี

“มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์” ได้เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงแรกในรอบ 15 ปี “Romantic Syndrome” (โรแมนติก ซินโดรม) กับค่ายเพลงของตัวเอง Hello Entertainment แนว City Pop หรือ Retropop ที่มีกลิ่นอายของเสียงซินธิไซเซอร์จากยุค 80‘s-90’s ผสานกับเทคนิคการร้องที่เเปลกใหม่ของตัวเองและมุมลับของชีวิตรักที่ไม่มีใครรู้

“มอส” เผยว่า “เนื้อหาเป็นความรักที่ไม่เคยถูกพูดถึง เป็นตอนสมัย puppy love ไปชอบสาวพีอาร์แกรมมี่ ยืนคุยที่บันไดหนีไฟแป๊บเดียวและต่างคนก็ต่างเดินขึ้นไปทำงานคนละชั้น ก็เลยคิดว่าทำไมมันเวลาน้อยจัง อยากเจออยากบอกรักทุกวินาที มันทำให้เราคลั่งเหมือนกัน เลยเล่าคอนเซ็ปต์นี้ให้ทีมงานฟัง ห่างหายไปนานขอเปิดเเบบละมุนหน่อยแล้วกัน คิดว่าดนตรีแบบนี้น่าจะเข้ากับทุกคน สำหรับเอ็มวีเป็นความร่วมมือของ 2 ประเทศ ระหว่างทีมหนัดกินผัก จากไทย และทีม Aliennation จากแอลเอ โดยเนื้อเรื่องในเอ็มวี พูดถึงห้วงความทรงจำดีดี คิดถึงเมื่อไหร่ก็มีรอยยิ้มเสมอ ซึ่ง มอส มีส่วนร่วมเขียนบทด้วย สำหรับพระเอกเอม ภูมิภัทร ถาวารศิริ และ นางเอก ซาร่า รัศมี สท๊วต แสดงได้ธรรมชาติและมีเสน่ห์มาก และที่เลือกไปถ่ายมื้อดินเนอร์ที่เยาวราช เพื่อสื่อว่าถึงบรรยากาศจะวุ่นวายแต่เมื่อเราได้อยู่กับคนที่ความหมาย รอบข้างจะถูกตัดออก เหลือเพียงคนสองคนก็หวังว่า Hello Entertainment ค่ายของมอสเองจะเป็นช่องที่ไป say hello กับความรู้สึกดีๆที่หายไปนาน จะดีใจมากถ้าผลงานที่ผ่าน Hello Entertainment จะทำให้คุณมีความสุขครับ”


ติดตามได้ทาง IG: helloentertain _official, TK: helloentertainment 01, Fb: hello entertainment, YouTube: hello entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *