PASAYA ร่วมกับศิลปินไทยหัวใจรักษ์โลกใน SX 2023

“PASAYA” (พาซาญ่า) ร่วมกับ 2 ศิลปินไทยหัวใจรักษ์โลก “เอ๋-วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์” เจ้าของผลงานศิลปะจากขยะเพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้แก่สังคม “พาร์ทิชันเต่ามะเฟืองจากวัสดุเหลือใช้ภายในโรงงาน PASAYA” เพื่อสะท้อนความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศวิทยาผืนทะเลไทยด้วยลวดลายเต่ามะเฟือง และ “นุ้ย-วรรณิสา ถามะนาศาสตร์” ศิลปินยุคใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นและความเป็นจิตอาสาเต็มตัว ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนผืนผ้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสัตว์ใกล้สูญพันธ์จากฝีมือของมนุษย์ ผสมผสานเทคนิคการทอผ้าขั้นสูงของ PASAYA ณ โซน “Better Living” ในงาน “Sustainability Expo 2023” ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. – 8 ต.ค. 2566

“SX 2023” มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนภายใต้คอนเซ็ปต์ “Good Balance, Better World” สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมความยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรม สอดคล้องกับปรัชญาของ PASAYA ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณค่าให้กับลูกค้าและโลกใบนี้ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนเป็นผู้นำธุรกิจเพื่อส่งเสริมความยั่งยืนลำดับต้น ๆ ของไทยที่พัฒนาเทคโนโลยีในการทอผ้าภายใน Green Factory ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับการปลูกป่าเพื่อคืนพื้นที่สีเขียวให้ชุมชน

ภายในงานยังมีการจัดเสวนาในหัวข้อ “อยู่อย่างไรให้เป็นสุขบนโลกที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา” (How to Live Better Life in an ever Changing World) วันศุกร์ที่ 6 ต.ค. 2566 เวลา 15.00-16.00 น. นำโดย คุณรติยา จันทรเทียร Managing Director, PASAYA ร่วมด้วย เอ๋-วิชชุลดา, ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า ผู้ประกาศข่าว และ โน๊ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ นักแสดงและนักกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดหลัก 2 ประเด็นคือ “Sustainable Living With Eco: การดำรงชีวิตอย่างยั่งยืนด้วยสิ่งแวดล้อม” และ “Nurturing Mental Health and Well-being: การบำรุงสุขภาพจิตใจและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”

และนิทรรศการเกี่ยวกับโครงการ “Mission for the World ปี 2023” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ผ่านกิจกรรมการปลูกป่าภายในโรงงาน (Green Factory) ที่จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2566 จำนวน 488  ต้น และวันที่15 ส.ค. 2566 ได้ทำการปลูกต้นไม้ภายในพิพิธภัณฑ์แม่เพิ่มอีก 1,500 ต้น โดยมุ่งหวังจะปลูกต้นไม้ภายในโรงงาน 100 ไร่ ภายในปี 2025 เพื่อดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ถึง 300 ตันต่อปี ชั้น G เริ่มวันที่ 2 – 8 ตุลาคม 2566 เวลา 10:00-20:00 น.

นอกจากนี้ ยังมี Grand Sale 2023 ที่ PASAYA Flagship Store Siam Paragon และ PASAYA Factory Outlet จังหวัดราชบุรี ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. 2566 – 7 ม.ค. 2567

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/PASAYA.shop

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *