“ช้อปปี้” ครีเอทไอเดียลุคหลากสไตล์ที่สุดสายแฟ

“ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิรซ์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จะมาเป็นผู้ช่วยแชร์ไอเดียการ Mix & Match และครีเอทลุคสุดปังแถมยังส่งอินสไปเรชั่นจากเหล่าแฟชั่นไอคอนบนโลกโซเชียลทั่วทุกมุมโลก ผ่านแคมเปญ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี” แหล่งรวมไอเทมสุดเก๋ในหมวดบิวตี้และแฟชั่นจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำที่จะมอบดีลดีที่สุดแห่งปี ทั้งส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท พร้อมของแถมมูลค่ารวมกว่า 1.7 ล้านบาท

Wedding Ceremony Outfits

ปัจจุบันเทรนด์การแต่งตัว Freestyle ขึ้นอยู่กับธีมของงานหรือคู่บ่าวสาวมากขึ้น อย่างเดรสราตรียาวผ้าไหม ซาติน พลีทเก๋ๆ สำหรับงานที่เป็นทางการ ให้ฟีลสวยหรูดูแพง หรือบางคนชอบชุดสูท กางเกงขายาวคู่กับเบลเซอร์ Over-size จะได้ลุคที่ทางการแต่ยังมีความชิคแบบมัสคูรินได้อย่างลงตัว ถ้างานแต่งแบบ Outdoor ไม่ว่าจะแต่งในสวนหรือริมทะเล คีย์สำคัญคือลุุคที่ดูสวย สนุกและคล่องตัว เป็นเดรสสั้น/ยาวที่ระบายอากาศได้อย่างดี อย่างเดรสชีฟองพริ้วๆ มีลวดลายดอกไม้ พร้อมด้วยโทนสีธรรมชาติ อย่าง สีเอิร์ทโทนหรือสีพาสเทลสไตส์ลิ่งคู่กับรองเท้าส้นตึกจะได้ง่ายต่อการเดินในสวน หรือ Maxi Dress หรือเกาะอก พลิ้วๆ  รวมไปถึงผ้าลินินที่จะมีความสบายตัวเป็นที่สุด คอมพลีตลุคความปังด้วยรองเท้าส้นเตี้ยหรือแซนเดิลมีสายรัดคู่กับกระเป๋าใบเล็กๆ รับรองสวยเป็นที่สุด

Working Women Outfits

“Color Block” การจับเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีสีสันเจ็บๆ ตัดกันมาแมทช์ เทรนด์แฟชั่นนี้กำลังมาแรง หากคุณเป็น Working Women เปรี้ยว แซ่บ ลุคบอส อาจจะลองเลือกแมทช์ สูทและเสื้อเกาะอกด้านใน หรือจะเป็นชุดกระโปรง ทั้งเป็นคู่สีโทนร้อนจะยิ่งดี ทั้ง สีแดง สีชมพู สีเหลือง สำหรับสาวสายหวาน ก็อาจจะเลือกเฉดสีให้ดรอปลงมาหน่อย อาจจะเลือกเป็นโทนสีเย็น มาจับกับสีพาสเทล อย่าง สีฟ้า-สีเหลือง, สีชมพู-ฟ้า, สีชมพู- สีเขียว, สีม่วง-สีเหลือง ก็จะเพิ่มดีกรีความน่ารัก

Chic Rainy Day Outfits

เสื้อกันฝน หรือ Raincoat สมัยนี้ได้ถูกออกแบบให้มีความชิค ดูแฟชั่นและตามเทรนด์มากยิ่งขึ้น ทั้ง ลายดอก แบบใสที่เห็นชุดข้างใน แบบเซตแสนเก๋ แบบ Overcoat แบบสีเมลทาลิครวมไปถึงสีสันสดใส หรือบางคนอาจจะชอบพกร่มลายเก๋ๆมากกว่าก็สามารถเลือกใช้ได้เช่นกัน อีกหนึ่งไอเทมหน้าฝนที่มาแรงไม่น้อยและเหล่าเซเลปเลือกใส่กันคือ รองเท้าบูทยางกันน้ำ กันลื่น เหมาะสำหรับเดินลุยในหน้าฝนได้อย่างดีที่สุด ปัจจุบันนี้รองเท้าบูทยางมีดีไซน์สดใสและความกิ๊บเก๋มากขึ้น

Winter Outfits

เริ่มปังกันตั้งแต่ Airport look กันเลย เพราะการแต่งกายเมื่ออยู่บนเครื่องต้องสบายที่สุด ดังนั้นกางเกงวอร์มขายาวคู่กับสเวตเตอร์ตัวใหญ่ๆ อาจจะเป็นเซตเดียวกันหรือคนละสีกันก็เท่สุดๆ สำหรับสาวๆที่อาจจะต้องการความแฟร์ไปอีกนิด ก็ลองเลือกเป็น สเวตเตอร์ หรือเสื้อยืดเก๋ๆคู่กับเลคกิ้งขายาว หรือ Bike short พร้อมแจ๊คเกตหรือ Blazer สุดคูลคลุมทับไปอีกชั้น และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ Sneaker สุดคูลแมตซ์ง่าย ไม่ว่าจะเป็น Adidas Samba, Nike, Salomon, Converse เมื่อแลนดิ้งสู่ดิสติเนชั่นเมืองหนาวแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Overcoat หรือ Sweater โทนสีเข้มหน่อย เช่น สีดำ กรมท่า หรือไม่ก็สีเอิร์ธโทนอย่าง น้ำตาล ครีม เบจ สำหรับบางคนที่ชอบความเป็นเลเยอร์ ก็สามารถเพิ่มเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตไปได้อีกชั้น เพื่อเพิ่มความอบอุ่นจะมีพร็อบเป็นผ้าพันคอด้วยก็ได้ตามสไตล์ของแต่ละคน แต่หาก ไปในที่ที่ไม่หนาวมาก ก็สามารถเลือกเป็น Knitwear หรือ Cardigan กับกางเกงยีนส์เท่ๆ ได้เช่นกัน พร้อมคอมพลีตลุคปังด้วยรองเท้าสุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้าบูทสูง บูทเตี้ย

ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/m/fashion-beauty-sale

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *