“Sexy Run Koh Mak 2023” วิ่งบนเส้นทางธรรมชาติ

เกาะหมาก 1 ใน 100 แหล่งท่องเที่ยวสีเขียวของโลก ประจำปี 2565 (The Top 100 Green Destinations 2022) และ People Choice Award ลำดับที่ 2 ‘2023 Green Destination Story Awards’ ด้านการจัดการและการฟื้นฟู ได้กลายเป็นสถานที่จัดกิจกรรมกีฬาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดตราดเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้ชื่อว่า “Sexy Run Koh Mak 2023” วิถี Low Carbon ระยะทางวิ่ง 5 ก.ม. และ 10 ก.ม. ณ ท่าเรืออ่าวนิด ระหว่างวันที่ 18-19 สิงหาคม 2566

กิจกรรมนี้จะทำให้นักท่องเที่ยวสายวิ่งได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ได้ทั้งความสนุกสนานพร้อมทั้งสุขภาพที่ดี ได้สัมผัสวิถีการท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำ ได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ ได้ทำกิจกรรมท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้ดื่มด่ำกับความงดงามของน้ำทะเลใสๆ และหาดทรายสวย รายล้อมไปด้วยเกาะต่างๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มวันพักเฉลี่ย และสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น

ผู้เข้าร่วมงานสามารถเดินทางโดย Speed Boat เรือโดยสารประจำทาง ที่ท่าเรือกรมหลวงชุมพรฯ อ.แหลมงอบ จ.ตราด เดินทางเพียง 45 นาที ได้สัมผัสประสบการณ์วิ่งบนภูมิประเทศที่สวยงามและไฮไลต์ อาทิ Photo Challenge ส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านมุมกล้องของนักท่องเที่ยว, Food Venture อร่อยทั่วเกาะ ในวิถีแบบ Low-Carbon และเก็บขยะริมชายหาดยามเช้า รวมทั้งกิจกรรมกีฬาอื่นๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น พายซัพบอร์ด พายคายัค แข่งขันชักกะเย่อ Limbo Dance วอลเลย์บอลชายหาด และปั่นจักรยานชมธรรมชาติและสถานที่ต่าง ๆ บนเกาะหมาก และกิจกรรมดนตรี Koh Mak Sexy Party

สมัครได้ที่ www.funisland.jertam.com, ติดตามได้ที่ Facebook: Sexy Run Koh Mak 2023, Tomorrow Run, Line: Jertam.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *