“คอมมานเดอร์ เลดี้ บลู” ดีไซน์เฟมินีนสุดคลาสสิก

“มิโด” (MIDO) เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด “คอมมานเดอร์ เลดี้ บลู” (Commander Lady Blue) นาฬิกาดีไซน์เฟมินีนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่นคลาสสิกคอมมานเดอร์ที่เปิดตัวครั้งแรกและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 1959 โดดเด่นด้วยหน้าปัดโทนสีฟ้าสดใสและกลไกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ให้ดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล

คอลเลกชั่นใหม่นี้ มาในตัวเรือนและสายนาฬิกาผลิตจากสแตนเลสสตีลขัดเงาสีเงิน โดยมีขนาดหน้าปัด 35 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยการตกแต่งหน้าปัดขัดลายซาตินเป็นรูปทรงกงล้อ (A tourbillon-shaped satin-finish) ในโทนสีฟ้าอ่อนสดใส พร้อมกับช่องบอกวันที่ (DATE) ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา ด้านเข็มนาทีและเข็มชั่วโมงถูกตกแต่งด้วยการเคลือบสีดำพร้อมเคลือบด้วยสารเรืองแสงแบบซูเปอร์-ลูมิโนวาช่วยอ่านค่าเวลาในที่แสงน้อยหรือยามค่ำคืน ครอบทับด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดมที่ตกแต่งตัดเหลี่ยมมุมรูปทรงเพชรเพิ่มความสวยงาม ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัตคาลิเบอร์ 72 ที่สามารถสำรองพลังงานได้ยาวนานสูงสุดถึง 72 ชั่วโมง เสริมความแข็งแรงด้วยบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครองช่วยต้านทานแรงจากสนามแม่เหล็กและทนต่อแรงกระแทกได้ดี กันน้ำสูงสุดถึง 50 เมตร

สัมผัสได้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ใน Shopee และ Lazada ติดตามได้ที่ www.midowatches.com, Facebook: Mido Watches, LINE: @midothailand, 02-610-0200

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *