The Toys x Pyra ร่วมดีไซน์คอลเลคชั่น “Let It Flow”

ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ ซิลเวอร์ (Heineken Experience Silver) แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่แห่งยุค พาร์ทเนอร์กับ “ยืดเปล่า” (YUEDPAO) แบรนด์เสื้อยืดพรีเมียมสัญชาติไทยที่ดังและฮิตในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัวคอลเลคชั่น “Let It Flow” ที่สะท้อนแนวคิดปล่อยไหลผ่านดีเทลการออกแบบจาก “เดอะทอยส์ – ไพร่า” แบรนด์แอมบาสเดอร์

การเปิดตัวคอลเลคชั่นที่ 2 นี้ในแฟล็กชิปสโตร์ของแบรนด์ YUEDPAO ภายใต้คอนเซปต์ “ยืดสักนิดให้ชีวิตสมูท” กับแฟชั่นโชว์ที่ปล่อยไหลไปตามจังหวะชีวิต โชว์ Mix & Match ผ่านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ หนึ่งในนั้นคือเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่ “กัปตัน – ชลธร” ปิดท้ายด้วยการพูดถึงแรงบันดาลใจจาก  “เดอะทอยส์”

คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย เสื้อยืดสไตล์ Oversized 2 ลาย (590 บาท) เสื้อกันหนาวแบบ Hoodie (990 บาท) ที่โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคบล็อกสกรีนชูมิติของ Layer และ Texture ที่แตกต่างกันในทุกองค์ประกอบ รวมถึงกระเป๋าทรง Tote Bag (990 บาท) ที่ใช้เทคนิค Digital Printing ในการสร้างรายละเอียดที่สวยงามบนวัสดุผ้าแคนวาสระดับพรีเมียม โดยมีลายเซ็นของเดอะทอยส์และไพร่าที่ถูกสกรีนอยู่บนแฟชั่นไอเท็มทุกชิ้น ช้อปได้ที่ร้านยืดเปล่า 20 สาขาทั่วประเทศและ https://yuedpao.com

ติดตามได้ที่โซเชียลมีเดีย Heineken Experience Silver, LINE: @heinekenexperience

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *