“ว่าน-ฟาง” หวานใน “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์”

นอกจากคู่รักตัวจริง “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” และ “ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ยังยอมเล่นเป็นคู่กันในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” โดย “ฟาง” รับบทเป็น “เจน” เจ้าของร้านคาเฟ่ที่สนิทกับหนุ่ม “ว่าน” ซึ่งรับบทเป็น “เตอร์” ข้าราชการหนุ่มกรมชลประทานในพื้นที่ เห็นโมเม้นต์นอกจอของทั้งคู่ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะแม้จะผ่านเวลา 7 ปีแล้ว ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง MCOTHD ช่อง 30 และดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เริ่มตอนแรก 29 กรกฎาคมนี้

เบื้องหลังการถ่ายทำ “ว่าน-ฟาง” มีคิวถ่ายด้วยกัน ทุกคนมักจะเห็นหนุ่ม “ว่าน” มารอ “ฟาง” แต่งหน้าอยู่บ่อยๆ บางครั้งแต่งเสร็จก็ชม แต่ด้วยความเป็นหนุ่มขี้เล่นก็จะมีมุมแกล้งแซวบ้าง “แต่งหน้าสวยดูคอด้วยนะ” แล้วก็เดินไปเข้าฉากทิ้งให้สาว “ฟาง” ที่แม้จะแอบโมโหแต่ก็อดขำไม่ได้ ยิ่งพอพักทานข้าว ทั้งคู่จะผลัดกันดูแลอาหารให้กันและกัน เพราะบางเมนู “ว่าน” ชอบ บางเมนู “ฟาง” ชอบ โดยส่วนใหญ่จะรอรับประทานอาหารพร้อมกัน เรียกว่าทั้งคู่ใส่ใจกันเรื่องเล็กๆน้อยๆ กันจริงๆ

ซีรีส์นี้ จะมีมุมให้คนดูได้อินไปกับความน่ารักของตัวละคร “เจน-เตอร์” กันทั้งเรื่อง คู่นี้จะลงเอยกันอย่างไร แอบบอกว่ามีลุ้นถึงโมเมนต์ที่อยากเห็นในชีวิตจริงกันด้วย โดย EP1 ตอน “หนีบ้างก็ได้ไม่ใช่เรื่องผิด” เปิดเรื่องด้วย “ท็อป”ทำร้านเหล้าเจ๊งหมดที่พึ่งเพื่อนอีกสองคนคือ“กันต์”กับ“ฟิล์ม”ก็จนตรอกไม่ต่างความเบิร์นเอ้าท์จึงพา 3 คน ไปพึ่ง “ยายทับ” ยายของ “ท็อป” ที่เปิดโฮมสเตย์อยู่ที่นครนายกเมื่อมาถึงต้องรับบทลูกจ้างยายทับถูกใช้งานสารพัดทำเอาอยากจะหนีกลับเมืองกรุงทุกวันที่นี่ทั้ง3 ได้เจอสาวติ๊กตอกเกอร์จอมวุ่นวายอย่าง “เบล” และเจอ “พี่เตอร์” ข้าราชการหนุ่มกรมชลประทานผู้รอบรู้ที่ยายคอยให้มาคุมความประพฤติของแก๊งชาวกรุง

ติดตามได้ที่ Facebook, Instagram: TV Thunder, Twitter: TV Thunder Series

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *