“แพม-ลิตา” สร้างชื่อบนเวที Miss Nature Vietnam

โรงเรียนสอนศิลปินและนักแสดง World Star Academy ได้รับเกียรติจาก Life Wellness Joint Stock Company ให้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดการประกวด Miss Nature Vietnam 2023

“ครูแพม-ลิตา ตะเวทิกุล” ผู้บริหาร World Star Academy กล่าวว่า “Miss Nature Vietnam 2023 เป็นเวทีการประกวดที่มุ่งเฟ้นหาสาวงามอายุตั้งแต่ 18 ปี นอกจากความสวยแล้วยังต้องประกอบไปด้วยความรู้ ความมั่นใจในตัวเอง และบุคลิกภาพที่โดดเด่น เพื่อเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ประเทศ ตลอดจนเป็นตัวแทนในการรณรงค์ในเรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติ เพื่อปลุกจิตสำนึกให้ผู้คนตระหนักรู้ถึงผลกระทบ ตลอดจนภัยพิบัติต่างๆ อันจะเกิดขึ้นจากการที่ธรรมชาติถูกทำลาย”

การประกวดในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในรูปแบบของรายการเซอร์ไววัล จำนวน 5 ตอน ออกอากาศทางช่อง 3 ของประเทศเวียดนาม เริ่มตอนแรก วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 1 แสน 5 หมื่นดอลล่าร์ พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไปร่วมประกวด Miss Nature World

สำหรับการตัดสิน “ครูแพม-ลิตา” ซึ่งได้รับเกียรติให้ดูแลในเรื่องของการพัฒนาบุคลิกภาพ การปลูกฝังในเรื่องของระบอบความคิดและทัศนคติเขิงบวก กล่าวว่า “เป็นโอกาสดีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความคิด รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศ ที่สำคัญในรอบไฟนอล ก็จะมีศิลปินบอยแบนด์วง XI ไปแสดงบนเวทีด้วย ซึ่งก็จะเป็นอีกหนึ่งหนทางในการผลักดัน T-POP ซึ่งเป็น soft power ที่สำคัญของเรา ให้เป็นที่รู้จักในตลาดต่างประเทศด้วยค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *