“เทีย บาย ธารา” ฉลอง 12 ปีกับสีสันแห่งนิวยอร์ก

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “เทีย บาย ธารา” (Thea by Thara) ฉลองครบรอบ 12 ปีกับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 “It’s Happen on Fifth Avenue” กับสีสันแห่งมหานครนิวยอร์กด้วยเสื้อผ้าดีไซน์โมเดิร์นสไตล์โรแมนติกเฟมินีนเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

“หนูใหม่-ตะวันนา ธารา” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ กล่าวว่า “ในวาระครบรอบ 12 ปีครั้งนี้ เราอยากพาสาวๆ แฟนคลับแบรนด์ทุกคนไปสัมผัสกับความสนุกบนถนนสายแฟชั่นที่นิวยอร์กเมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม เมืองที่มีทั้งความโมเดิร์นและความวินเทจ ความงดงามของสถาปัตยกรรม แฟชั่น และความเป็นอยู่ของผู้คน ที่ล้วนเป็นเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหล คอลเลกชั่นนี้เราจึงหยิบสไตล์อันโดดเด่นของนิวยอร์กเกิร์ลที่มีความเป็นตัวของตัวเอง (Feminist) น่าค้นหา และดูดีแบบไม่ต้องพยายาม (Effortless Glam) มาเป็นคอนเซ็ปต์หลักในการดีไซน์ชุดพร้อมผสมผสานความโมเดิร์นเข้าไปเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ให้สาวๆ ทุกคนได้สนุกกับการแต่งตัวในออทั่ม/วินเทอร์นี้”

คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ได้นำเสนอเสื้อผ้าในดีไซน์ที่เรียบโก้ บนซิลลูเอทที่มีความทันสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายของความวินเทจจากงานลูกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาประยุกต์ให้มีความโมเดิร์นมากขึ้นด้วยลวดลายการทอทรงเรขาคณิต รวมถึงการหยิบผ้ายืดสแปนเด็กซ์ (Spandex) และเจอร์ซี่ (Jersey) มาใช้ในงานออกแบบชิ้น Ready-to-wear เพื่อให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงความดูดีอย่างมีระดับภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Glam Jersey’ ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้คือการใช้ผ้ายืดทอลายทวีต จากการนำผ้าเจอร์ซี่ (Jersey) มาทอลายเพื่อให้เหมาะกับการสวมใส่ในเมืองร้อน ที่มาในชุดมินิเดรสเข้ารูป เสื้อแขนกุดและกางเกงขายาว ยังมีลายพิมพ์ประจำซีซั่นของหมู่มวลดอกไม้แสนโรแมนติกบนชุดเดรสผ้าชีฟองพลิ้วไหว รวมถึงเทคนิคงานปักมือสไตล์วินเทจบนผ้าคอตตอนที่นำมาใช้กับชิ้นเด่นอย่างเสื้อครอป กางเกงขาสั้น และเบลเซอร์

งานได้คับคั่งโดยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ วัจณาเจริญสมสมัย, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, แอน ทองประสม, ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช,เดียร์น่า ฟลีโป, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน, วุ้นเส้น-วิริฒิพาภักดีประสงค์, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์, มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์, ริชชี่-อรเณศดีคาบาเลส, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ และ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม

“ใหม่-ดาวิกา” เล่าว่า “เราเป็นคนที่รักในการดูแลรูปร่างของตัวเองอยู่เสมอ เช่นเดียวกับการเลือกเสื้อผ้าก็มักจะเลือกชุดที่เหมาะกับรูปร่างตัวเอง ช่วยขับเรือนร่างของเราให้ดูสวยและเหมาะสมในแต่ละโอกาส อย่างฤดูหนาวนี้ชุดที่ทำจากผ้าทวีตก็ดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเก็ตหรือเสื้อแขนกุดที่เข้าชุดกับกางเกงจากผ้าทวีตก็ดูสวย ถ้าพูดถึงนิวยอร์กสถานที่อยากจะไปเดินเล่นชิลล์ๆ คือสะพานบลูคลิน (Brooklyn Bridge) ถ่ายรูปชมวิวเมืองสวยๆ คงจะรู้สึกดีไม่น้อย”

สัมผัสคอลเลกชั่นได้ที่ร้าน“เทีย บาย ธารา” (Thea by Thara) สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ชั้น 1 หรือช่องทางออนไลน์ @theabythara

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *